WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, September 17, 2009

อย่าเปลี่ยนจุดยืน

ที่มา เดลินิวส์

พุธ พฤหัส 16-17 กันยายนนี้ นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะขอใช้ ม.179 เพื่อเปิดประชุม 2 สภาโดยไม่ลงมติ เพื่อ ฟังความเห็นการแก้ไขรธน.ปิศาจคาบไปป์ หลังถูกพรรคร่วมจี้ให้ทำตามสัญญา โดยมี ส.ส.กับ ส.ว.กว่า 160 คน รวมหัวยื่นญัตติขอแก้ไขรัฐธรรมนูญไปก่อนหน้านี้แล้ว

ขืนไม่ทำอะไร กลัวตกรถไฟ ก็แค่นั้นแหละ

ท่านหัวหน้าพรรคปชป.บอก ไม่เคยบอกว่าจะแก้ เพียงแต่บอกว่า ประเด็นที่จะแก้ ต้องเป็นเรื่องของหลักการ เรื่องของระบบ เรื่องของส่วนรวม ไม่ใช่เป็นการแก้เพื่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือคนใดคนหนึ่ง

ฟังแล้วเท่โคตร ๆ แต่จับเนื้อหา สาระอะไรไม่ได้เลย นอกจากซื้อเวลา ตีฝี ปากเล่นไปวัน ๆ ทำไมไม่กล้าประกาศจุดยืนให้ชัดเจน แต่คงไม่แปลก เพราะปชป. ก็เคยรณรงค์ให้รับ ตอนทำประชามติมาแล้ว

รธน.จากปลายกระบอกปืนนี้ ตั้งหน้าทำลายความเข้มแข็งระบบพรรคการเมือง แต่กลับเขียน ม.309 นิรโทษกรรมให้ตัวเอง และ คตส. ห้ามใครฟ้องร้องกลับทุกกรณี กล้าหาญมากเลย

สืบต่อระบอบอำมาตยาธิปไตย ไม่ผิดหรอก

รัฐธรรมนูญปิศาจฉบับนี้มีคุณค่าแค่ควรถูกโละทิ้งและเอาฉบับปี 40 มาใช้ แต่นั่นแหละ 6 ประเด็นที่คกก.สมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปการเมืองชุด ส.ว.นนทบุรี ดิเรก ถึงฝั่ง ที่ นายกฯมาร์คตั้งกับมือ เสนอไว้ ดูยังไงก็ไม่เห็น จะแก้เพื่อแม้วตรงไหน โดยเฉพาะ ม.237 ที่กก.บริหารคนเดียวทำผิด แต่ยุบทั้งพรรค และตัดสิทธิการเมือง 5 ปี ที่เรียกเหมาเข่งนั่นแหละ

ก็ไทยรักไทย พลังประชาชน ถูกยุบไปเรียบร้อย แม้วจะได้ตรงไหน หรือจะยุบเพื่อไทยอีกรอบ พวกที่ออกมาต้านสุดเดช ก็ขาประจำหน้าเก่า พันธมิตรฯ, 40 ส.ว.ลากตั้ง, นักวิชาการเผด็จการ สื่อหากินทีวีรัฐ เป็นต้น

ล่าสุด ปชป. แพลมแล้วจะแก้ม.190 เรื่องทำสนธิสัญญากับต่างประเทศ เรื่องเขตเลือกตั้ง จะเอาแบบแบ่งเขต เรียงเบอร์ ตามรธน.ปี 40 แต่ ม.237 ไม่เอาเด็ดขาด คงเพราะมีข่าวอนุกก.กกต ที่ทำคดีบริจาคเงิน ทีพีไอ 258 ล้าน

มีมติ 3 ต่อ 2 ให้ ปชป.รอด

ทั้งที่คดีนี้ ทีพีไอเป็นบริษัทในตลาดหุ้น เอาเงินไปบริจาคให้การเมืองซี้ซั้วไม่ได้ แต่มีการอำพรางว่าเป็นงบโฆษณาผ่านบริษัทเมซไซอะฯของ นายประจวบ สังข์ขาว เจ้าของบริษัทเจ้ากรรมนี้ ดันไม่เคยเก็บเงินไว้กับตัว

ได้มาเท่าไหร่ โอนเข้าบัญชีกก.ปชป. บางคนหมด ไม่รู้ทำไมโง่ขนาดนี้ โอนเป็น 20-30 บัญชี ไม่รู้กี่สิบครั้ง ใกล้ตอนเลือกตั้งใหญ่ซะด้วย แต่อนุกก.ดันเชื่อโดยบริสุทธิ์ว่า ไม่เชื่อมโยงและปชป.ไม่ได้ประโยชน์

ทียุบพลังประชาชนคดี ยงยุทธ์ ติยะไพรัช ซื้อเสียง มีมติเอกฉันท์ พลังประชาชนได้ประโยชน์ เพราะทำให้ได้เสียงข้างมาก กกต.ชุดใหญ่ อย่าดองเค็มแล้วกัน อยากรู้เหมือนกัน จะแถยังไง เพื่อให้รอดเงื้อมมือ ม.237

ปชป.ก็อย่าเปลี่ยนจุดยืนเชียว !!!

บ้านเมืองวิกฤติจนไม่รู้จะไปทางไหน รธน.ปิศาจฉบับนี้แหละมีส่วนด้วย นี่ก็วุ่นเข้าไปอีก มีขว้างระเบิดบ้าน นายวิชา มหาคุณ ป.ป.ช.และข่มขู่ นายวิชัย วิวิตเสวี ป.ป.ช. อีกคนหลังวินิจฉัยคดีสลายม็อบ 7 ตุลาคม

ขอประณามคนทำ เลวมาก แถมไม่รู้ว่าบ้านนี้ขายไปแล้วอีก อย่างนี้รักษาการ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ ต้องโชว์ฝีมือให้ประจักษ์ ตามจับตัวมาให้ได้

จะได้กระชากหน้ากาก.....พวกป่วนเมือง.

ดาวประกายพรึก