WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, September 15, 2009

เทือก-ป๊อก

ที่มา บางกอกทูเดย์

ทุกวันนี้ เมืองไทยยังวุ่นวายสับสนบนกองข่าวลือยังมีการพูดถึงการปฏิวัติเหมือนคำทักทาย “กินข้าวแล้วหรือยัง?”จตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทยแกนนำคนสำคัญของ นปช. แดงทั้งแผ่นดิน ออกมา“พูดเหมือนยุ” ให้เกิดการเผชิญหน้าหรือรบรากันขึ้นจตุพรย้ำให้เข้าหู พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณว่า ขณะนี้ลูกน้องกำลังจับตามอง พล.อ.ประวิตร ว่าจะปกป้องให้ความเป็นธรรมกับน้องชายตัวเองได้หรือไม่??เพราะ พล.ต.อ.พัชรวาท ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ
ยังปกป้องไม่ได้ อีกทั้งจะอยู่ในตำแหน่ง รมว.กลาโหมต่อไปอย่างเสียเกียรตินักเลง อย่างไร้น้ำยา หรือจะออกมาสู้??ไม่เช่นนั้น พล.อ.ประวิตร หัวหน้ากลุ่มบูรพาพยัคฆ์นักรบแห่งภาคตะวันออก ก็จะเป็นได้แค่ กลุ่มบูรพาแมวเหมียวส่วน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ตามประวัติศาสตร์ของพรรคประชาธิปัตย์ คนที่เป็นเลขาธิการพรรคนี้มีชะตากรรม 2 อย่าง คือ...ไม่ตายก็ลาออก!!ดังนั้น สุเทพมีทางเลือก 2 ทางนี้เท่านั้น ขณะที่เนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย อยู่ในสภาพอิหลักอิเหลื่อเพราะ ศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กำลังจะ

ตัดสินคดีกล้ายาง ในวันที่ 21 กันยายนนี้พล.อ.ประวิตร กำลังจะคิดอะไร ไม่มีใครรู้??นอกจากตัว “บิ๊กป้อม” เองภาพระหว่าง พล.อ.ประวิตร กับภาพของพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ในสายตาคนทั่วไป เหมือนพี่น้องท้องเดียวกัน หรือเหมือน “แฝดคนละฝา”มานานหลายสิบปีมาวันนี้คนจึงหวังกันว่า...พี่ป้อมเจ็บ น้องป๊อก(อนุพงษ์) ก็ต้องเจ็บด้วย!!และเมื่อไรที่อนุพงษ์เกิดความรู้สึก “เจ็บด้วย”อะไรๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้??แต่...เมื่อตอนสายวันจันทร์ที่ผ่านมา สุเทพเทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง ก็ได้จูงมือเกี่ยวก้อย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา กับ พล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา เสนาธิการทหารบก และคณะฝ่ายเสนาธิการเดินทางลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อไปรับฟังสรุปสถานการณ์ความไม่สงบรวมถึงติดตามสถานการณ์เหตุการณ์คนร้ายซุ่มโจมตีฐานปฏิบัติการของทหารพรานใน จ.ยะลาสรุปว่า...เทพเทือกกับอนุพงษ์และประยุทธ์ก็ยังทำงานเข้าขากันดี ไม่มีอะไรที่จะหมางเมินกันเพราะกรณี พัชรวาท อย่างที่ฝ่ายยุแหย่ยุยงทั้งหลายต้องการให้เป็นแต่ปัญหา...มีประการเดียว!! แล้วความสมานฉันท์สามัคคีระหว่าง “มาร์ค”กับ “เทือก” ล่ะ จะยังแน่นปึ้กเหมือนวันที่ลุ้นตั้งรัฐบาลกันในค่ายทหารหรือเปล่า?? ■