WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 12, 2008

‘สมัคร'ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อม-ลั่นพร้อมเป็นนายกฯคนที่ 25

วันนี้ (11 ม.ค. ) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่บริเวณลานด้านหน้าอนุสาวรีย์เจ้าพ่อขุนทด เขตเทศบาลตำบลด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พรรคพลังประชาชน(พปช.) นำโดย นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน พร้อมแกนนำพรรคและ บรรดา ส.ส. พรรคพปช. เช่น ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง, นายดุนพร ปุณณกันต์, ร.ท.กุเทพ ใสกระจ่าง , นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ,นายปลอดประสพ สุรัสวดี และ นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ เป็นต้น ได้สับเปลี่ยนกันขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตเลือกตั้ง 3 จ.นครราชสีมา ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งใหม่ ในวันที่ 13 ม.ค. หลังจาก คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พิจารณาให้ใบเหลืองกับ 3 ว่าที่ ส.ส. เขต 3 พรรคพปช. ยกทีม
นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพปช. ได้กล่าวปราศรัยภายหลังแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค พปช. เขต 3 ทั้ง 3 คน คือ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง, นายบุญเลิศ ครุฑขุนทด และ นางลินดา เชิดชัยต่อประชาชนชาวอำเภอด่านขุนทด ว่า ตนได้อาสามารับใช้พี่น้องประชาชนแล้ว มาถึงวันนี้ประชาชนได้ให้ความไว้วางใจพรรคพลังประชาชน แต่ยังไม่สมบูรณ์ ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป การเดินทางมาครั้งนี้เพื่อมาคารวะพี่น้องประชาชนที่ให้ความไว้วางใจพรรคพลังประชาชน และฝากให้ประชาชนสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคอีกครั้งในการเลือกตั้งใหม่ครั้งนี้
นายสมัคร กล่าวต่อว่า ตนเองพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี และพร้อมที่จะรับผิดชอบการบริหารชาติบ้านเมือง จากประสบการณ์ตนเคยเป็นรองนายกฯ มาแล้ว 3 ครั้ง และเคยเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ มาแล้ว 4 ปี ฉะนั้นเป็นเรื่องไม่ยากที่ขึ้นมาบริหารประเทศชาติ ยืนยันกับประชาชนว่าพรรคพลังประชาชนจะจัดตั้งรัฐบาลได้และ ตนมีความพร้อมเต็มที่ในการเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 25 ของประเทศไทย
ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. แบบสัดส่วนกลุ่มที่ 6 พรรค พปช. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยปิดท้ายการหาเสียง โดยกล่าวยืนยันกับประชาชนชาว อ.ด่านขุนทด ว่า พรรคพลังประชาชนจะจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จอย่างแน่นอน ประชาชนอย่าหลงเชื่อผู้ที่ไม่หวังดี คอยจ้องทำลาย ปล่อยข่าวทำให้พรรคพลังประชาชนเสียหาย
"วันนี้พรรคพลังประชาชนมีความพร้อมเต็มที่ที่จะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า และนายสมัคร ก็มีความพร้อมและเหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่แล้ว" นายเฉลิม กล่าว--จบ--


จาก hi-thaksin