WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 12, 2008

"สมัคร-เฉลิม"ยกโขยงขอพร"พ่อคูณ"

วันนี้ (11 ม.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. นายสมัคร สุนทรเวชา หัวหน้าพรรคพลังประชาชน และแกนนำพรรคได้เข้านมัสการหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ที่วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา นายสมัครและร.ต.อ.เฉลิม ได้เข้าไปในกุฏิของหลวงพ่อคูณ ขณะที่กำลังจำวัด โดยนายสมัคร ได้เข้าไปสนทนาถึงข้างเตียงใช้เวลา 20 นาที


คนใกล้ชิดนายสมัครเปิดเผยว่า หลวงพ่อคูณได้อวยพร ให้นายสมัคร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี จากนั้นนายสมัคร และร.ต.อ.เฉลิม ได้ประคองให้หลวงพ่อคูณออกมานอกห้อง ท่ามกลางศิษย์ยานุศิษย์ โดยนายสมัคร ได้โชว์เหรียญทองคำรูปเหมือนของหลวงพ่อคูณ

ร.ต.อ.เฉลิมเปิดเผยว่า เหรียญนี้เป็นเหรียญที่ได้มาจากหลวงพ่อคูณกว่า 10 ปีแล้ว หลวงพ่อคูณและตนได้ไปงัดมาจากตู้เซฟ ซึ่งท่านได้นำเหรียญออกมา 2 องค์ให้ตนองค์หนึ่งและฝากให้นายสมัคร หนึ่งองค์ จากนั้นนายสมัครได้นำเหรียญดังกล่าวให้หลวสงพ่อคูณปลุกเสกให้ ซึ่งหลวงพ่อคูณก็บอกว่า “ดีแล้ว”อย่างไรก็ตามหลังจากนายสมัครกลับจากวัด ยังมีกลุ่มลูกศิษย์ได้ขอให้หลวงพ่อคูณอวยพรให้นายสมัครได้เป็นนายกฯ ซึ่งหลวงพ่อคูณได้บอกว่า “กูไม่รู้” แต่ลูกศิษย์ได้ขอให้หลวงพ่อคูณได้อวยพรอีกครั้ง หลวงพ่อคูณบอกว่า “ไปแล้ว ได้เป็นแล้ว”

จากนั้นนายสมัคร ได้เดินทางต่อมาแวะพบปะแม่ค้าที่ตลาด อ.เทศบาล อ.ด่านขุนทด กล่าวว่า เมื่อกี้ได้ไปพบหลวงพ่อคูณมา ต้องให้หลวงพ่อเป่ากระหม่อมให้ ซึ่งหลวงพ่อคูณก็ถามตนว่าสมัคร เอ็งจะมาทำอะไร ตนก็ตอบไปว่า “ผมมารับสามารถเป็นนักการเมืองระดับหัวแถว เมื่อเขาเลือกก็จะทำหน้าที่บริหารบ้านเมือง หลวงพ่อคูณถามต่อว่า เอ็งจะทำอย่างไร ตนก็บอกไปว่านักการเมืองที่หลวงพ่อชอบ ชื่อทักษิณ เขาทำดี 5 ปีติดต่อกันมาแต่มีคนมาล้มเขา 15 เดือน ซึ่งตนจะทำให้ 15 เดือนให้กลับมา งานตรงนี้ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยาก และผมก็บอกหลวงพ่อว่า 15 เดือนที่ผ่านมาบ้านเมืองเสียหาย และประเทศในยุโรปเขาไม่คบไม่ค้าขายกับเรา เมื่อมีการเลือกตั้งมีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งก็คงค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว ประเทศเหล่านี้ก็จะหันมาค้าขายกับเรา

นายสมัคร กล่าวต่อว่า กว่าจะมีวันนี้ได้มันยากเย็นแสนเข็ญ เพราะเขาต้องการฆ่าให้ตายขายให้ขาด สุดท้ายมาเป็นพรรคพลังประชาชน ก็มีคนคิดว่าที่พรรคพลังประชาชนได้คะแนนเสียงมาเป็นอันดับ 1 เพราะมาจากการทุจริตการเลือกตั้ง แต่พรรคไม่เคยคิดทำทุตริต แต่มีคนจะสอยเราหาว่าเราทำสกปรก และตอนนี้เรายึดหัวหาดเรียบร้อยแล้วกำลังตั้งรัฐบาล จะรวมกี่พรรคก็แล้วแต่ แต่ตอนนี้ตั้งรัฐบาลเรียบร้อยแล้ว เรามีหน้าที่กอบกู้สถานการณ์บ้านเมือง แม้วันนี้ขั้นตอนกลวิธีต่างๆยังไม่เสร็จสิ้นแต่เราก็ไม่รีบร้อนเพราะต้องการทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เขาให้เลือกตั้งใหม่ก็เลือกตั้งใหม่ ส่วนตนก็พร้อมที่จะรับผิดชอบบริหารบ้านเมือง มีประสบการณ์แน่ใจว่าจะทำงานให้บ้านเมืองได้