WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 8, 2008

‘สนธิ'ทำใจดีสู้เสือ‘พปช.'ผงาดหลังเลือกตั้ง

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ตนเองหยุดการให้สัมภาษณ์ตั้งแต่หลังการเลือกตั้งเสร็จสิ้นว่า ตนไม่ได้น้อยใจใคร เพียงแต่หน้าที่จบแล้ว ภารกิจเลือกตั้งก็เสร็จเลือกตั้งเรียบร้อย ผู้สื่อข่าวถามว่า การเลือกตั้งเสร็จแต่ยังไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้น่าจะพูดถึงสถานการณ์ทางการเมืองได้บ้าง พล.อ.สนธิ เลี่ยงที่จะตอบพร้อมกับกล่าวว่า เดี๋ยวไปทานข้าวกันดีกว่า
เมื่อถามว่า อ่านรหัสในการเดินทางกลับมาสู้คดีของคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภรรยาอดีตนายกรัฐมนตรี อย่างไรในทางการเมือง พล.อ.สนธิ เพียงแค่อมยิ้มพร้อมกับกล่าวว่า ไม่ขอวิจารณ์การเมือง เมื่อถามว่าถือว่าเป็นเรื่องดีหรือไม่ และจะสร้างสมานฉันท์ได้หรือไม่ พล.อ.สนธิ กล่าวว่า "ได้ อยู่ที่ใจ ช่วงนี้ควรสมานฉันท์"
เมื่อถามว่า สำหรับตัวท่านไม่มีปัญหาอะไรใช่หรือไม่ แม้ผลการเลือกตั้งจะออกมาว่าพรรคพลังประชาชนจะกลับมา และมองกันว่า พล.อ.สนธิเครียดมากในเวลานี้ พล.อ.สนธิ กล่าวว่า "โอ้โห.. ยังยิ้มอยู่ ยังยิ้มได้"
เมื่อถามว่า เหตุที่ต้องนิ่งไม่ออกมาพูดในตอนนี้เพราะอะไร พล.อ.สนธิ กล่าวว่า มันพูดไปก็ไม่มีน้ำหนักอะไร ในเวลานี้ต้องรอเวลา เมื่อถามว่าเวลาไหนที่เหมาะสม พล.อ.สนธิ กล่าวว่า แล้วจะบอกพร้อมกับโบกมือลา แล้วเดินขึ้นรถทันที


จาก hi-thaksin