WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 10, 2008

ไชยวัฒน์ ยืนยันไม่ถอนฟ้องเลือกตั้งล่วงหน้าโมฆะ

นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ อดีต ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ต้องการให้ถอนการฟ้องร้องต่อศาล เพื่อให้วินิจฉัยว่าการเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 15 -16 ธันวาคม 2550 ไม่ชอบด้วยกฎหมาย และให้เพิกถอนการนับคะแนนเสียงในการเลือกตั้งทั่วไป เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2550 เป็นโมฆะ ว่า เป็นการแสดงความคิดเห็นของนายอภิสิทธิ์ต่อสังคม

“ที่ระบุว่าผมทำไปโดยไม่ได้ปรึกษาหัวหน้าพรรค เป็นเพราะช่วงที่ผมไปร้องต่อศาล ใกล้วันหยุดช่วงปีใหม่ ถ้านำเรื่องนี้เข้าสู่การพิจารณาของพรรค จะไม่ทันเวลา จึงตัดสินใจฟ้องร้องทันที จากนั้น จึงแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ผู้ใหญ่ในพรรคได้รับทราบ ซึ่งไม่มีใครมีปัญหาอะไร” นายไชยวัฒน์ กล่าว

นายไชยวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้จะยังไม่ดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น เพราะในการฟ้องร้องกรณีดังกล่าว มีผู้สมัครจากพรรคอื่น เช่น นายสราวุธ ทองเพ็ญ เลขาธิการพรรคความหวังใหม่ และอดีตผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วน กลุ่มที่ 3 พรรคความหวังใหม่ ยื่นฟ้องเช่นกัน ซึ่งศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งจะมีการไต่สวนในวันที่ 11 มกราคมนี้ จึงคิดว่าต้องให้เกียรติกับผู้ที่ยื่นฟ้องร้องในประเด็นนี้ก่อน ถ้าศาลมีคำวินิจฉัยเป็นอย่างไร ก็จะนำมาทบทวนอีกครั้งว่าจะถอนฟ้องหรือไม่.-สำนักข่าวไทย

อัพเดตเมื่อ 2008-01-10 19:16:25