WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 11, 2008

จับตาข้อตกลงสมานฉันท์หลังฉาก สายข่าวมั่นใจ พปช.ไม่มียุบ

10 มกราคม 2550

คุณ Alienet สายข่าวจาก
เว็บบอร์ดคนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ เปิดเผยข่าวที่ได้รับมาว่า ขณะนี้มั่นใจเพิ่มขึ้นว่าพรรคพลังประชาชน น่าจะไม่ถึงขั้นถูกยุบพรรค หลังจากมีการเจรจาตกลงบางอย่างระหว่างขั้วอำมาตย์และฝ่ายคุณทักษิณ

"ขอฟันธงเลยครับว่า เรื่องยุบพรรคพลังประชาชนรอบสองไม่มีแน่นอนแล้วตอนนี้ หลังจากคุณหญิงพจมานกลับบ้าน แต่คุณยงยุทธอาจจะเจอเคราะห์กรรม ซึ่งคุณยงยุทธเคยดำริที่จะลาออกจากกรรมการและสมาชิกพรรคเพื่อจะตัดวงจรอุบาทว์ไม่ให้กระทบกระเทือนพรรค แต่ล่าสุดประเมินแล้วไม่มีผลต่อการที่พวกขันทีหงอกและคมช.จะพยายามเล่นงานขุนพลภาคเหนือและขุนพลอีสานให้ถึงที่สุดเพื่อกดขวัญกำลังใจของสส.และสมาชิกพรรคพปช."

"ขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการต่อรองระหว่างคุณทักษิณกับกลุ่มขันทีหงอก ในประเด็นสมานฉันท์เพื่อหาทางลงอย่างไม่เสียศักดิ์ศรีให้ขันทีหงอก โดยยกขนบธรรมเนียมประเพณีไทยเรื่องผู้น้อยต้องขอโทษหรือแสดงให้เห็นว่าเคารพผู้ใหญ่แม้ตนจะไม่ผิดก็ตาม"

"ยังมีเรื่องราวอีกมากที่เป็นข้อเท็จจริงที่บอกไม่ได้ และเป็นการคาดการณ์ความเป็นไปได้ในอนาคตเกี่ยวกับ 'ความสมานฉันท์จากการสิ้นพระชนม์ของพระพี่นางฯ' ที่กำลังดำเนินไปว่าจะลงเอยกันอย่างไรครับ" สายข่าว ผู้คอยป้อนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองให้กับเพื่อนประชาชนอย่างสม่ำเสมอ กล่าว


จาก Thai E-News