WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 9, 2008

‘เสี่ยอ่าง’จวก‘เติ้ง’ไร้จุดยืน ฝันนั่งองคมนตรี


‘ชูวิทย์’ออกโรงอัดอดีตนายเก่าอย่าง‘บรรหาร’เป็นคนไม่มีจุดยืนทางการเมือง ชี้ข้อแม้ 5 ข้อร่วมรัฐบาลเป็นเพียงละครตบตา ปูดบั้นปลาย‘บรรหาร’หวังนั่งตำแหน่งองคมนตรี

วันนี้ (9 ม.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวว่า ตนขอตำหนินายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย อย่างรุนแรงอีกครั้ง ที่ไม่รักษาสัจจะเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชาชน ซึ่งทำให้เห็นว่าเป็นการสะท้อนว่านายบรรหารเป็นคนที่ไม่มีจุดยืนทางการเมือง ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์บางอย่างเท่านั้น

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า ตนรู้เรื่องในพรรคชาติไทยดี เพราะเคยร่วมทำงานกับนายบรรหารมาก่อน ซึ่งนายบรรหารเคยกล่าวว่าในทางการเมืองต้องออกสองทางไว้เสมอ อย่างไรก็ตามตนไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวนั้นเพราะต้องมีจุดยืนชัดเจน ทั้งนี้ที่ผ่านมาเห็นป้ายประกาศหาเสียงในกรุงเทพฯ มีภาพนายบรรหาร แต่ไม่ได้แสดงจุดยืนให้ประชาชนเห็นจึงไม่ประสบความสำเร็จ

“ที่ผ่านมาเงื่อนไข 5 ข้อในการเข้าร่วมรัฐบาลของนายบรรหาร ผมเห็นว่ามันเป็นการจัดฉากละครเท่านั้น และที่ผ่านมามีสื่อมวลชนและประชาชนหลายคนด่าผมว่าผมเผาบ้านตัวเอง แล้ววันนี้เป็นไง ผมเคยได้ยินคนที่บ้านเมืองทองฯ พูดว่าไอ้เตี้ยมันเคยมีสัจจะที่ไหน ตอนนั้นมันบอกว่าจะลาออก แต่กลายเป็นว่ามันยุบเฉย ถ้าตอนนั้นป๋า(คนที่บ้านเมืองทอง)มีปืนป๋ายิงมันแล้วและผมเชื่อว่าเป้าหมายของนายบรรหาร สูงสุดหลังจากเลิกเล่นการเมืองไปแล้วคือตำแหน่งองคมนตรี” นายชูวิทย์ กล่าว


พีทีวี นิวส์
09 มกราคม 2551 เวลา 11:53 น.