WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 8, 2008

‘สมัคร-เฉลิม’เตรียมปราศรัยช่วยส.ส.โคราชหาเสียงใหม่

พลังประชาชน เตรียมหาเสียงใหม่ เขต 3 นครราชสีมา “สมัคร-เฉลิม” ลงพื้นที่ช่วย คาดได้เลือกเข้าทั้ง 3 คนเหมือนเดิม ยันไม่มีฮั้วพรรคจับขั้วตั้งรัฐบาล พร้อมเตรียมร้องเรียน กกต.ตรวจสอบขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ ใส่ร้ายพรรค ขณะที่ชาวบ้านพร้อมให้ข้อมูล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส. จ.นครพนม ในฐานะประธานทีมงานรณรงค์เลือกตั้งซ่อมนครราชสีมา เขต 3 พรรคพลังประชาชน พร้อมแกนนำ ส.ส.ภาคอีสาน ร่วมกันแถลงข่าว ที่ โรงแรมรายาแกรนด์ จ.นครราชสีมา ถึงการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งใหม่ หลัง กกต.ให้ใบเหลือง 3 ว่าที่ ส.ส.ของพรรคว่า การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 ม.ค.นี้ พรรคได้มอบหมายให้กลุ่ม ส.ส. ภาคอีสานจำนวน 20 คน ช่วยผู้สมัครทั้ง 3 คน คือ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง นางลินดา เชิดชัย และนายบุญเลิศ ครุฑขุนทด หาเสียง โดยเน้นวิธีเคาะประตูบ้านทุกหลังคาเรือน และจัดปราศรัยย่อยปูพรมทุกชุมชน ซึ่งได้แบ่งกลุ่มทำงานไว้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ ในวันที่ 10-11 ม.ค.นี้ นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรค ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายดนุพรปุณกันต์ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี และนายกรุง ศรีวิไล จะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียง และจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ตลาดสดอำเภอด่านขุนทด ในวันที่ 11 ม.ค. เวลา 16.00 น.

ทั้งนี้ เชื่อว่าการเลือกตั้งใหม่ครั้งนี้ ผู้สมัครของพรรคจะได้รับเลือกเข้ามาทำงานยกทีมเหมือนเดิมทั้ง 3 คน และขอยืนยันว่า ไม่ได้มีการฮั้วกันระหว่างพรรคพลังประชาชนกับผู้สมัครของพรรคที่จะเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน เพราะทุกคนมีศักดิ์ศรีที่จะต้องมาต่อสู้แข่งขันกันตามกติกา

ขณะที่ นายนิสิต สินธุไพร ส.ส. จ.ร้อยเอ็ด พรรคพลังประชาชน กล่าวว่า ฝ่ายกฎหมายของพรรคฯ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. จ.นครราชสีมา เพื่อให้ตรวจสอบขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ ใส่ร้ายป้ายสีผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค โดยมีชาวบ้าน 7 คน พร้อมเป็นพยานยืนยันและให้ข้อมูลกับ กกต.

พีทีวี นิวส์
08 มกราคม 2551 เวลา 18:07 น.