WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 9, 2008

คตส.ดอดพบนายกฯ รายงานคดี'คุณหญิงอ้อ'

นายสัก กอแสงเรือง โฆษกคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ(คตส.) กล่าวภายหลังเดินทางกลับจากทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับนายวิโรจน์ เลาหะพันธุ์ ประธานคณะอนุกรรมการ ไต่สวนกรณีการซื้อขายหุ้นชินคอร์ป ว่า ได้เข้าพบพล.อ.พงษ์เทพ เทศประทีป เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตามที่ได้รับการประสานเมื่อวานนี้ แต่ไม่ได้พบพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี

โดยพล.อ.พงษ์เทพ ได้ขอรายงานสรุปผลการทำงานในช่วงที่ผ่านมาจาก คตส. จึงได้นำสมุดปกเหลืองทั้ง 2 เล่ม ที่ได้เปิดเผยต่อสาธารณชนไปให้ พร้อมกันนี้ได้รายงานความคืบหน้าคดีต่างๆให้รับทราบ รวมถึงคดีที่เกี่ยวข้องกับ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยาอดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีเพียงคดีที่ดินรัชดาภิเษก และคดีหลีกเลี่ยงภาษีการโอนหุ้น ชินวัตรคอมพิวเตอร์ ของนายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ พี่ชายคุณหญิงพจมาน

นายสักกล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่ทราบว่าพล.อ.พงษ์เทพ ต้องการข้อมูลส่วนนี้ไปดำเนินการใด และไม่ได้ย้ำอะไร ที่เกี่ยวกับการดำเนินคดี จึงคาดว่าอาจเป็นการขอความชัดเจน หลังจากที่คุณหญิงพจมาน ได้เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อต่อสู้คดีในชั้นศาล อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ คตส. ไม่จำเป็นต้องขอความร่วมมือจากรัฐบาลแล้ว เนื่องจากกระทรวงการต่างประเทศได้ส่งสำนวนการแปลเอกสารคดีซีทีเอ็กซ์ มาให้ คตส. แล้ว