WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 10, 2008

"นพดล ปัทมะ" ระบุ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อาจกลับไทยเร็วขึ้นจากกำหนดเดิม

กรุงเทพ 9 ม.ค. - ส่วนความเคลื่อนไหวการจัดตั้งรัฐบาลยังไม่คืบหน้า แต่มีความเห็นจากหลายฝ่ายเกี่ยวกับการเดินทางกลับไทยของคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ที่มีข่าวว่ามาจัดตั้งรัฐบาล

ด้านนายกรัฐมนตรียืนยันไม่เคยคุยโทรศัพท์กับ พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร ก่อนที่คุณหญิงพจมาน จะกลับไทย

ส่วนคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ได้เก็บตัวเงียบภายในบ้านพัก ซอยจรัลสนิทวงศ์ 69 ตลอดช่วงเช้าโดยไม่มีแกนนำพรรคพลังประชาชนมาเข้าพบ ท่ามกลางการดูแลความเรียบร้อยจากตำรวจในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายคุณหญิงพจมานได้เดินทางออกจากบ้านพัก โดยมีรายงานว่า ไปพบทันตแพทย์

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎมายครอบครัวชินวัตร ยืนยันการเดินทางกลับไทยของคุณหญิงพจมาน ไม่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาล พร้อมเปิดเผยว่าพันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร อาจกลับไทยเร็วขึ้น

ขณะที่นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รองหัวหน้าพรรคชาติไทยยืนยันพรรคชาติไทยและพรรคเพื่อแผ่นดิน เห็นตรงกันที่จะประกาศร่วมรัฐบาลหรือไม่อย่างเป็นทางการคือ หลังไว้อาลัยสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ 15 วัน ย้ำไม่หวั่นที่พรรคได้ใบแดง เชื่อได้ที่นั่งกลับคืน

นายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เปิดเผย ภายหลังรับประทานอาหารกลางวันกับอดีตกรรมการสภานโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรค ซึ่งเป็นอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง โดยย้ำจุดยืนเดิมในการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชาชน แต่เห็นว่าหากได้ตำแหน่งที่สอดคล้องกับนโยบายของพรรคจะเป็นสิ่งที่ดี

นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช เชื่อการแจกใบเหลือง-ใบแดงของ กกต.ไม่กระทบต่อการจัดตั้งรัฐบาล หนุน 2 พรรคใหญ่จับมือบริหารประเทศ ให้พรรคเล็กเป็นฝ่ายค้าน

ด้านนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เผยวันพรุ่งนี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คงแถลงถึงท่าทีจุดยืนต่าง ๆ ทางการเมืองของพรรคและไม่ว่าพรรคจะเป็นฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ต้องถือว่างานสภาผู้แทนราษฎรสำคัญที่สุด - สำนักข่าวไทย
อัพเดตเมื่อ 2008-01-09 19:34:03