WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 9, 2008

คนพปช.ร่วมประมูลทรัพย์สิน ทรท.

สตง.เปิดให้ประมูลทรัพย์สินของพรรคไทยรักไทยเก่า มูลค่ากว่าล้านบาท เด็กพรรคพลังประชาชน ร่วมประมูลด้วย ด้าน ผู้ว่า ฯสตง. การันตี การประมูลโปร่งใส

วันนี้ (9 ม.ค.) สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปลงทะเบียน เพื่อประมูลทรัพย์สิน ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่มาจากการชำระบัญชีพรรคไทยรักไทย ที่ถูกยุบตามคำวินิจฉัยของ คณะตุลาการรัฐธรรมนูญ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2550 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนใจมาลงทะเบียนเป็นจำนวนมาก ทั้งบุคคลทั่วไป เจ้าหน้าที่ สตง. รวมถึงเจ้าหน้าที่จากพรรคพลังประชาชน และนายทรงศักดิ์ ทองศรี ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 2 พรรคพลังประชาชน และประธานผู้ประสานงานภาคอีสาน ได้เข้าร่วมประมูลด้วย

สำหรับทรัพย์สินที่นำมาประมูลทั้งหมด 790 รายการ ส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน โดยมูลค่าเริ่มต้นประมูลต่ำสุด คือ เครื่องคิดเลข ราคา 10 บาท และมูลค่าเริ่มต้นประมูลสูงสุด คือ รถบรรทุกฮีโน่ มูลค่า 450,000 บาท ทั้งนี้ จะเริ่มเปิดประมูลในเวลา 10.00 น.

โดยทรัพย์สินที่พรรคพลังประชาชนต้องการคือ รถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ จำนวน 2 คัน ซึ่งถูกดัดแปลงให้เป็นรถสำหรับหาเสียงเลือกตั้ง และอุปกรณ์สำนักงาน อาทิ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ฯลฯ

สำหรับทรัพย์สินที่นำมาประมูลนั้นมีจำนวน 790 รายการ มูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท โดยทรัพย์สิน มีราคาถูก ที่สุดเริ่มต้นที่ 10 บาท คือเครื่องคิดเลข ส่วนราคาสูงสุดของทรัพย์สิน คือรถบรรทุก 6 ล้อ เริ่มต้นที่ 450,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโต๊ะ เก้าอี้ พัดลมเพดาน เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี เครื่องเสียง เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องฉายสไลด์ กล้องวงจรปิด กระติกน้ำร้อน ซึ่งการประมูลจะมีขึ้น 2 วัน คือ วันที่ 9-10 ม.ค. โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ทั้งนี้ ผู้ที่จะทำการประมูลต้องลงทะเบียนภายในวันที่ 9 ม.ค.เท่านั้น

ด้าน คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ผู้ว่าการ สตง.ได้ทำความเข้าใจกับผู้ร่วมประมูล โดยยืนยันว่า กระบวนการ และขั้นตอนในการประมูลเป็นไปอย่างโปร่งใสตามหลักกฎหมาย