WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 12, 2008

กกต.แจกอีก2ใบเหลือง 'พลังประชาชน-ประชาธิปัตย์'

กกต.แจกใบเหลือพลังประชาชน จ.สกลนคร และประชาธิปัตย์ จ.นครนายก พรรคละ 1 ใบ รวมแล้ว 7 ใบแดง 15 ใบเหลือง

นายสุทธิพล ทวีชัยการ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เปิดเผยภายหลังการประชุมวันนี้ว่ากกต. มีมติให้ใบเหลือง 1 ใบ แก่ว่าที่สมาชิก

สภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.สกลนคร พรรคพลังประชาชน(พปช.) เนื่องจากมีพฤติกรรมสัญญาว่าจะให้ และจูงใจให้ไปลงคะแนนให้

'ที่ประชุมกกต.ได้พิจารณาเรื่องร้องคัดค้านจังหวัดสกลนครเขต 1 ในข้อกล่าวหาสัญญาว่าจะให้ หลอกลวงและจูงใจ ที่ประชุมมีมติให้มีการเลือกตั้งใหม่ เป็นกรณีให้ใบเหลืองแก่ว่าที่ส.ส.เขต 1 จังหวัดสกลนคร พรรคพลังประชาชน'

นอกจากนี้ กกต.มีมติให้ใบเหลือง นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ ว่าที่ส.ส.นครนายกของพรรคประชาธิปัตย์ ด้วย

ตั้งแต่ปลายเดือนธ.ค.ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ กกต.ให้ใบแดงแก่ผู้สมัครส.ส.ไป แล้วรวม 7 ใบ ประกอบด้วย พปช. 4 ใบ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.บุรีรัมย์ และเขตเลือกตั้งที่ 3 จ.อุดรธานี, ชาติไทย 2 ใบ ใน จ.ชัยนาท และ มัชฌิมาธิปไตย 1 ใบ ในเขต เลือกตั้งที่ 1 จ.ปราจีนบุรี

นอกจากนี้ แจกใบเหลืองแก่ผู้สมัครส.ส.ไปแล้ว 14 ใบ ประกอบด้วย พปช.12 ใบ ในเขตเลือกตั้งที่ 3 จ.นครราชสีมา,เขตเลือกตั้งที่ 1,2,3 จ.อุดรธานี ,เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ลำปาง ,เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ชัยภูมิ และเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.สกลนคร พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ได้ 1 ใบเหลือง ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.เพชรบูรณ์ และ พรรคชาติไทย 1 ใบเหลือง ในเขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ชัยภูมิ

กกต.กำหนดให้มีการเลือกตั้งใหม่ ในวันที่ 13 ม.ค.สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.นครราชสีมา ,วันที่ 17 ม.ค. สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.บุรีรัมย์ ส่วนจังหวัดอื่นๆ กำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 20 ม.ค.นี้