WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, February 3, 2008

นปก.แจงพบนายกฯไม่ต่อรองเก้าอี้รมต.

นายกรัฐมนตรี เผยแกนนำ นปก.เข้าพบ ขอถ่ายทอดแถลงนโยบายรัฐบาลผ่านเอ็มทีวี 'วีระ มุสิกพงศ์' ยืนยันการเข้าพบดังกล่าว ไม่มีการต่อรองเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรี

นายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) กล่าวภายหลังเข้าพบนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ที่บ้านพักซอยนวมินทร์ 81 โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ว่า มาเยี่ยมนายสมัคร และมาแสดงความยินดี หลังจากที่ได้รับโปรดเกล้าฯ เป็นนายกรัฐมนตรี และไม่ได้มาต่อรองในเรื่องของ ตำแหน่งรัฐมนตรี ไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้แม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียว แต่มาพูดคุยถึงเรื่องทั่ว ๆ ไป

ส่วนที่มีข่าวว่า กลุ่ม ส.ส.อีสานไม่พอใจกลุ่ม นปก.ที่ได้รับปูนบำเหน็จเป็นรัฐมนตรีนั้น นายวีระ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับพรรคเลย

ด้านนายสมัคร กล่าวว่า กลุ่มของนายวีระ มาพบในวันนี้เพื่อขอถ่ายทอดการแถลงนโยบาย ของรัฐบาล ผ่านโทรทัศน์เอ็มทีวี ซึ่งตนไม่ขัดข้อง เพราะเห็นว่าเป็นประโยชน์

เมื่อถามว่า จะมีปัญหาหรือไม่ เพราะกลุ่มของนายวีระ เป็นอดีตผู้ก่อตั้งสถานีโทรทัศน์พีทีวี ที่มีปัญหากับกรมประชาสัมพันธ์ นายสมัคร กล่าวว่า แล้วเอเอสทีวี มีปัญหาหรือไม่ เอเอสทีวีบอกว่าศาลคุ้มครอง แล้วคนอื่นได้รับความคุ้มครองด้วยหรือไม่ เพราะเป็นลักษณะเดียวกัน

เมื่อถามว่า ในเมื่อรัฐยังไม่มีกฎหมายที่จะมาดูแลสื่อลักษณะนี้จะมีปัญหาหรือไม่ นายสมัคร กล่าวว่า 'เราออกกฎหมายเสียตอนนี้ มันไม่เป็นปัญหา อะไรที่ทำไม่ถูกต้อง ก็ต้องพยายามแก้ไข เพราะไม่อยากให้มีข้อโต้แย้ง'