WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 24, 2008

"ทักษิณ" ร่วมงานศพแม่ "อนุพงษ์" เผยใช้เวลาว่างไหว้พระ ทำบุญ

อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ร่วมงานพระราชทานเพลิงศพแม่ พล.อ.อนุพงษ์ เผยตอนนี้ตกงาน ไม่มีงานทำและไม่ได้ไปไหน ตระเวนทำบุญอย่างเดียว ส่วนงานวันเกิดปีนี้คงไม่ทำอะไรมาก แต่จะทำบุญอยู่ที่บ้านเท่านั้น

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ก.ค. ที่วัดโสมนัสวรวิหาร สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ได้เสด็จพระราชดำเนินพระราชทานเพลิงศพ นางอุ่นเรือน เผ่าจินดา มารดา พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. โดยมีพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรี นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีแลคุณหญิงพจมาน ชินวัตร นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตประธานคมช. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตผบ.ทบ. และนายทหารระดับสูงจำนวนมาก

ระหว่างนั้นพ.ต.ท.ทักษิณ ได้นั่งพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับนายสมัคร เพียงแต่ไม่ได้มองหน้ากัน โดยนายสมัครหยิบหนังสือที่แจกในงานพระราชทานเพลิงศพมาเปิดดูพร้อมกับพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณเบาๆ เนื่องจากเกรงว่าจะตกเป็นเป้าสายตาของสื่อมวลชน จากนั้นนายเสนาะ ก็เดินเข้ามาร่วมพูดคุยด้วย ทั้งนี้ พล.อ.สนธิ และพ.ต.ท.ทักษิณก็ไม่ได้ทักทายหรือพูดคุยกันในงานซึ่งต่างฝ่ายต่างก็เลี่ยงไปอยู่คนละมุมเพื่อเลี่ยงที่จะเผชิญหน้าซึ่งกันและกัน โดยพล.อ.สนธิ มีสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีตลอดเวลาในงานมีแต่เพียงพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร ที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นเท่านั้น

เวลาต่อมา พ.ต.ท. ทักษิณ ให้สัมภาษณ์ภายหลังงานพระราชทานเพลิงศพ ถึงกรณีที่ศาลมีคำสั่งไม่ให้เดินทางออกนอกประเทศ ในระหว่างพิจารณาคดี และจะร้องขอเดินทางออกนอกประเทศ เพื่อไปทำงานเกี่ยวกับธุรกิจอีกหรือไม่ ว่า ตอนนี้ตนอยู่ในประเทศไม่ไปไหน ใช้เวลาว่างไปทำบุญ ตอนนี้ตีกอล์ฟ ไหว้พระ เข้าวัด ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้โทรศัพท์ถึงสมเด็จฮุนเซ็น บ้างหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ไม่ได้ติดต่อ เพราะไม่ใช่หน้าที่ของตน จะมาเอาอะไรกับคนว่างานอย่างตน “ ตอนนี้ผมตกงาน ไม่มีงานทำ เห็นใจผมด้วย และตอนนี้ไม่ได้ไปไหน ตระเวนทำบุญ และตีกอลฟ์อย่างเดียว ส่วนงานวันเกิดนี้ผมคงไม่ทำอะไรมาก แต่จะทำบุญอยู่ที่บ้านเท่านั้น ”