WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 26, 2008

ทนไม่ไหวแล้ว ! "ขวัญชัย" บอกคนรักอุดรฯ พร้อมโต้รุนแรงอีก

ประธานชมรมคนรักอุดรธานี ลั่นโดนพวกอันธพาลก่อกวนก่อน ชี้หากกลุ่มพันธมิตรฯมีการตั้งเวที่ปราศรัยและมีการยั่วยุอีก ต้องเจอมาตรการตอบโต้จากคนรักอุดรฯ แบบรุนแรงอีกครั้ง จวก “สื่อชั่ว” กำมะลอกุข่าวคนตายปลุกระดมให้คนเกลียดฝั่งตรงข้าม

(25ก.ค.) นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรธานี กล่าวถึงการออกมาคัดค้านพันธมิตรฯ เนื่องจากไม่เชื่อในสิ่งที่พูด ทั้งนี้ก่อนเกิดการปะทะนายเจริญ หมู่ขจรพันธุ์ แกนนำพันธมิตรได้แถลงข่าวที่รร.เจริญ โดยมีพันธมิตรประมาณ 40 คน ร่วมด้วยมีการด่าพาดพิงถึงตน ดังนั้นจึงประกาศเชิญชวนประชาชนออกมารวมตัว ทั้งที่ทราบว่าพันธมิตรฯนำแผงเหล็กมากั้นและห้ามไม่ให้คนไปออกกำลังในสวนสาธารณะ

นายขวัญชัย กล่าวว่า เมื่อเราเดินทางไปถึงสวนสาธารณะสามารถเข้าไปได้ประมาณ 20 คน ทางรปภ.พันธมิตรฯก็เข้ามาทำร้ายทั้งที่เราไม่มีอาวุธและไม่มีการนำธงชาติไปด้วย แม้กระทั่ง ตะปูเรือ อย่างไรก็ตามอยากให้ดำเนินการตามกฏหมาย ถ้ามีการตั้งเวทีและมีการยั่วยุอีกตนก็ทำแบบนี้อีก

“พวกเราทันไม่ไหวแล้ว โดนพันธมิตรฯ ยั่วยุทุกวัน ทั้งเข้ามาก่อกวนในจังหวัด และทางเอเอสทีวีด่าทอ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ อย่างเสียหาย คนแบบนายสนธิ ลิ้มทองกุล ทำประประโยชน์อะไรให้กับแผ่นดินบ้าง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ ( 24 ก.ค.) ทางเว็บไซด์ผู้จัดการออนไลน์ได้กระพือข่าวว่าในเหตุการณ์ประทะกันนั้นได้มีแกนนำพันธมิตรฯ เสียชีวิต 2 คน ซึ่งทำให้แกนนำพันธมิตรฯ บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ได้นำเรื่องดังกล่าวไปขยายความทางเอเอสทีวีปลุกระดมคนให้โมโหยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อนและเลวร้ายที่สุด