WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 26, 2008

พันธมิตรฯ บุก ปตท. อ้างทวงคืนสมบัติชาติ ปชช.ตะโกนด่า “ม็อบชั่ว”

ม็อบพันธมิตรฯ บุก ปตท. สำนักงานใหญ่ ทำเอาถนนวิภาวดีรังสิตขาออกใกล้ห้าแยกลาดพร้าวเป็นอัมพาต คนกรุงฯ จวกยับ ม็อบทำรถติดสร้างความเดือดร้อน ไขกระจกด่า “ม็อบชั่ว” ด้านแกนนำพันธมิตรแถลงบ่ายนี้ ผู้ชุมนุมยังปักหลัก ขู่บุกปตท.ถ้าไม่หยุดถ่ายภา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25ก.ค.51) บริษัท ปตท. จำกัด ได้ปิดประตูทางเข้า-ออก ทั้ง 8 ประตู ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา โดยไม่ให้บุคคลภายนอกผ่านเข้า-ออกภายในสำนักงานใหญ่ เพื่อรักษาความปลอดภัย และป้องกันเหตุปะทะ โดยรอบสำนักงาน ปตท. มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากองบังคับการตำรวจนครบาล 2 กว่า 350 นาย ยืนตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกสำนักงานอย่างเข้มงวด โดยไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกผ่านเข้า-ออกในสำนักงาน รวมถึงทัพสื่อมวลชนได้ ซึ่งขณะนี้สื่อมวลชนต่างปักหลักรอทำข่าวอยู่บริเวณประตูทางเข้า-ออก ซึ่งเป็นประตูด้านหน้ากันอย่างคึกคัก

เวลา 10.00 น.กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้นัดหมายกันมาชุมนุมที่หน้าปตท.กันอย่างคึกคักมีผู้มาร่วมกว่า 1,000 คน เพื่อทวงคืนปตท.กลับมาเป็นของประชาชนโดยไม่ให้เป็นแหล่งผลประโยชน์ทับซ้อนของนักการเมืองอีก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการที่ม็อบบุก ปตท.ครั้งนี้เป็นเหตุให้การจราจรด้านหน้า ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งขาออกเป็นอัมพาต ผู้สัญจรผ่านไปมาถึงกับไขกระจกพร้อมกับตะโกนด่า “ม็อบชั่ว” สร้างความเดือดร้อนให้สังคม