WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, October 7, 2008

จี๊ปเชอโรกีระเบิดหน้าพรรคชาติไทย ดับ 1 สาเหตุยังไม่ชัด

จี๊ปเชอโรกีระเบิดหน้าพรรคชาติไทย เสียชีวิต 1 ราย ไส้ทะลักเกลื่อนถนน สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

เมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณพรรคชาติไทย ถนนสุโขทัย แถวแยกพิชัย รถจี๊ป CHEROKEE สีครีม ทะเบียน พต-4755 กทม. เกิดระเบิดขึ้น โดยมีคนเสียชีวิต 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อสกุล และเพศ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามพรรคชาติไทย และผู้เสียชีวิตได้นั่งอยู่ภายในรถคันดังกล่าว เมื่อระเบิดขึ้นผู้ตายไส้ทะลักชิ้นเนื้อกระเด็นออกนอกตัวรถเกลื่อนถนน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันประชาชนออกนอกพื้นที่เพื่อตรวจสอบกระเป๋าสะพายสีดำที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากไม่แน่ใจจะมีอะไรบรรจุอยู่ข้างในทำให้เกิดระเบิดอีกหรือไม่ ซึ่งต้องตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถจอดอยู่ดีๆ ก็ระเบิดขึ้นมีไฟลุกท่วม และได้ยินเสียงระเบิดอีก 2-3 ครั้งตามมาจนกระทั่งไฟลุกท่วมทั้งคัน ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ติดตั้งถังก๊าซ ซึ่งถือว่าเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และในขณะนี้หน่วยบรรเทาสาธารณภัยได้นำรถน้ำมาดับควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว แต่ยังไม่ชัดเจนสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบระเบิดควัน 1 ลูกตกอยู่บริเวณรถที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน