WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 9, 2008

กบฎพันธมิตรฯ ทำตัวเหนือกฏหมาย ยึดรถเมล์ขสมก.สาย 23


กบฎพันธมิตรฯ เหิมเกริ่ม ใหญ่คับบ้านคับเมืองไม่สนใจกฏหมาย ยึดรถเมล์ขสมก.สาย 23 ไล่ผู้โดยสารและคนขับรถลงทั้งหมดก่อนขับไปจอดไว้ที่ เชิงสะพานอรทัยซึ่งเป็นซุ้มประตูตรวจคนเข้าออก ภายในทำเนียบรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 19.00 น. ที่บริเวณสะพานนางเลิ้ง มีกลุ่มชายฉกรรจ์การ์ดพันธมิตรกว่า 10 คนโดยใช้ผ้าสีดำปิดหน้าพร้อมอาวุธไม้เบสบอล ไม้ตีกอล์ฟและกระบองไม้ได้เข้าไปบุกยึดรถเมล์สาย 23 ที่จอดรับผู้โดยสาร บริเวณถนนนางเลิ้ง พร้อมไล่ผู้โดยสารและคนขับรถลงทั้งหมดก่อนจะขับรถเมล์คันดังกล่าวไปจอดไว้ที่ เชิงสะพานอรทัยซึ่งเป็นซุ้มประตูตรวจคนเข้าออก ภายในทำเนียบรัฐบาล ขณะที่คนขับรถพยายามต่อรองขอรถคืน แต่กลุ่มพันธมิตรไม่ยอม

ล่าสุดคนขับรถและกระเป๋ารถเมล์ได้เดินทางไปแจ้งความ ที่สน.นางเลิ้งแล้ว และเมื่อเวลา 19.30 น. ขสมก.ได้มีการส่งนายตรวจจำนวน 2 นาย มาสังเกตการณ์บริเวณเชิงสะพานนางเลิ้ง และเตรียมไปต่อรองกับพันธมิตร โดยเตรียมประสานกับแกนนำเพื่อขอรถเมล์คันดังกล่าวกลับคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ทางกลุ่มมีการยึดรถเมล์สาย 99 วิ่งจากราม-เทเวศร์มาจอดเป็นแนวกั้นเชิงสะพานอรทัย สองวันแต่หลังจากยึดรถเมล์สาย 23 ได้แล้วก็บยอมปล่อยรถเมล์สาย 99 ออกไป ซึ่งหลังจากที่รถเมล์สาย 23 ถูกยึด ขสมก.ก็ได้เปลี่ยนเส้นทางรถเมล์สาย 23 จากเดิมวิ่งจากสำโรงผ่านถนนเพชรบุตัดใหม่ เข้าถนนนางเลิ้งออกเทเวศร์ ล่าสุด 19.30 น.มีการเปลี่ยนวิ่งจากสำโรงเข้าถ.เพชรบุและตัดเข้าถ.หลานหลวงไปอกเทเวศร์ แทน