WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 9, 2008

โดนแล้ว!บินไทยตั้งกก.สอบกัปตัน จักรี พงศ์ศิริ ไม่ให้สส.พปช.ขึ้นเครื่อง


หลังกัปตันการบินไทย ไม่ยอมให้นางฟาริดา สุไลมาน ส.ส.พรรคพลังประชาชน จ.สุรินทร์ ขึ้นเครื่องบินเที่ยวบินกรุงเทพฯ-ขอนแก่น เมื่อช่วงเช้า บนเวทีพันธมิตร ยังแจ้งด้วยว่า นายไชยา พรหมมา ส.ส.หนองบัวลำภู พรรคพลังประชาชน และนางนางชมพู จันทาทอง ส.ส.หนองคาย ก็ถูกเจ้าหน้าที่การบินไทยห้ามไม่ให้ขึ้นเครื่องบินด้วย

เรืออากาศโท นรหัช พลอยใหญ่ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายปฏิบัติการ เปิดแถลงข่าว ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยัน ว่า การบินไทย พร้อมจะให้บริการกับประชาชนทุกอย่างเท่าเทียม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลและเรื่องส่วนตัว หลังเกิดเหตุ ได้เรียกตัว กัปตัน จักรี พงศ์ศิริ คู่กรณีกับ สส.ฟารีดา เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ส่วนกัปตันที่เหลืออยู่ระหว่างตรวจสอบว่า เป็นบุคคลใด

ด้านเรืออากาศโท มนตรี จำเรียง รองผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและบริหารทั่วไป เปิดเผยว่า หากผลการสอบสวนพบว่า มีความผิดจริง ก็จะลงโทษทางวินัย ตั้งแต่เบาที่สุด คือ การตักเตือนและตัดเงินเดือน ขณะที่โทษสูงสุด คือ ไล่ออก

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณหกนาฬิกาสิบห้านาที เที่ยวบินที่ TG1040 ของบริษัทการบินไทยจากท่าอากาศยานดอนเมือง มุ่งตรงไปยังท่าอากาศยาน จ.ขอนแก่น กัปตันของเครื่องบินได้ปิดประตูเครื่องบินปฏิเสธรับ ส.ส.ของพรรคพลังประชาชนขึ้นเครื่อง พร้อมกับประกาศให้ทราบว่า “เที่ยวบินนี้ไม่รับทรราช เที่ยวบินนี้ไม่รับ ส.ส.พลังประชาชนและนักการเมืองที่ทำร้ายประชาชนขึ้นเครื่อง ผมจะไม่รับพวกคุณขึ้นเครื่องตลอดชีวิต”