WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 10, 2008

ปชป.ล่าตัว‘หม่อมปลื้ม’คืนเงิน2แสนชี้เหตุถูกประจาน‘ขายชาติ’


“พรรคฝ่ายแค้น ปชป.” ล่าตัว “หม่อมปลื้ม” คืนเงินบริจาค 2 แสนบาท หลังถูกเปิดโปงพฤติกรรมล้มล้างรัฐบาลประชาธิปไตย เหตุทายาทหม่อมอุ๋ยปูด ปชป.ฉวยจังหวะ!ประจานประเทศไทยกรณีสลายผู้ชุมนุมหน้ารัฐสภา

นายกรณ์ จาติกวนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ และคณะส.ส.กทม. ประกอบด้วย นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ,นายชนินทร์ รุ่งแสง ,นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ได้เดินทางติดตามหาตัว ม.ล.ณัฎฐกรณ์ เทวกุล หรือคุณปลื้ม เพื่อนำเช็คเงินสด 2 แสนบาทที่เคยได้รับบริจาคสนับสนุนพรรคไปคืนให้กับเจ้าตัว

ทั้งนี้ การติดตามหาตัว ม.ล.ณัฎฐกรณ์ เพื่อคืนเงินครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ ม.ล.ณัฎฐกรณ์ ได้พูดถึงเรื่องเงินบริจาค 2 แสนบาทที่ได้เคยให้การสนับสนุนกับพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนการเลือกตั้งเมื่อปลายปี 2550 โดยกล่าวผ่านรายการวิทยุ “The News Show” เมื่อวานนี้ (9 ต.ค.) ว่ารู้สึกเสียดายเงินและยังได้บิดเบือนการทำจดหมายไปยังทูตประเทศต่างๆ ของพรรคฯ ว่าเป็นการประจานประเทศไทย และต้องการล้มล้างนายกรัฐมนตรี

ต่อเรื่องดังกล่าว นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ กล่าวว่า การทำจดหมายไปยังทูตนั้นเป็นการให้ข้อเท็จจริงกรณีการสลายการชุมนุมบริเวณหน้ารัฐสภา ซึ่งเป็นการวิพาสกษ์วิจารณ์รัฐบาลนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ โดยมิได้เป็นประจานประเทศไทยแต่อย่างใด

“ทางพรรคได้ติดตามหาตัว ม.ล.ณัฎฐกรณ์ แต่ไม่เจอตัว จึงขอประกาศผ่านสื่อมวลชนไปยัง ม.ล.ณัฎฐกรณ์ ว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่ประสงค์ที่จะรับเงินจากคนที่ไม่มีอุดมการณ์ตรงกับพรรค และได้พยายามพูดจาใส่ร้ายป้ายสีพรรคโดยไม่เป็นความจริง และอยากจะบอกอีกว่า พวกเราไม่ต้องการเงินจากคนอย่างคุณ ....” นายองอาจ กล่าวตอบโต้

ด้าน นายกรณ์ จาติกวนิช กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์รู้สึกสำนึกในบุญคุณของทุกบาททุกสตางค์จากทุกคนที่บริจาคให้กับพรรค แต่ก็ต้องตรวจสอบอุดมการณ์และความคิดของผู้บริจาคด้วยเช่นเดียวกัน เมื่อขณะนี้ปรากฎชัดเจนว่า อุดมการณ์ของ “คุณปลื้ม” มีความขัดแย้งกับอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์เป็นอย่างมาก ทางพรรคฯ จึงไม่ลังเลใจที่จะคืนเงิน 2 แสนบาท มาคืนให้กับเจ้าตัวทันทีและทางพรรคประชาธิปัตย์จะทำการนัดหมายกับ ม.ล.ณัฎฐกรณ์ เทวกุล เพื่อนำเงินไปคืนในโอกาสต่อไป