WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 9, 2008

‘มหาเถื่อน’พ้นคุก!ปลุกม็อบคลั่งปะทะตร.ท้า'สมชาย'ล่อเป้ากระสุนแก๊สน้ำตา

แฉ!แกนนำม็อบถ่อยล่อให้จับหวังปลุกกระแส “ตุลาทมิฬ” ปั่นหัวม็อบดับเครื่องชนสีกากี จุดชนวนเหตุนองเลือดหน้ารัฐสภา “มหาเถื่อน” กร้าวหลังพ้นคุก ท้า “นายกฯ สมชาย” ล่อเป้ากระสุนแก๊สน้ำตา “จำลอง” ลั่นก๊อก 2 ประณามการสลายกลุ่มพันธมาร จนท.ใช้ความรุนแรงระงับเหตุ

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำม็อบพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) เปิดเผยภายหลังศาลอนุญาตให้ประกันตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ว่า ขณะที่ตนอยู่ภายในเรือนจำถูกปฏิบัติเช่นเดียวกับนักโทษทั่วไป และถือว่าเป็นการเล่นละครในคุก

นอกจากนี้ ยังได้กล่าวโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้กำลังสลายการชุมนุม จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแขน ขาขาด รวมถึงกรณีกล่าวหาว่าผู้ชุมนุมพกพาอาวุธระเบิดเข้าไปภายในการชุมนุม และเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ใช้แก๊สน้ำตาเข้าสลายการชุมนุมเพียงอย่างเดียวเนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก พร้อมทั้งให้นำตัวนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี มาสาธิตทดลองการยิงแก๊สน้ำตาว่า อาวุธดังกล่าวมีอานุภาพทำให้ได้รับบาดเจ็บหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ พล.ต.จำลอง จะเดินทางไปตัดผม ก่อนจะเข้าร่วมการชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล และยืนยันว่าจะมีการชุมนุมจนกว่ารัฐบาลจะลาออก