WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 8, 2008

หนุน...“ตำรวจปราบกบฏ”


คอลัมน์ : บทบรรณาธิการ

ปฏิบัติการพันธมารธิปไตย ที่ต้องการปิดทางเข้าออกของอาคารรัฐสภา หวังจะไม่ยอมให้สมาชิกรัฐสภา เข้าไปพิจารณาเรื่องสำคัญตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย นั่นคือการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา !!! ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการปราบปราม เพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง สามารถเปิดทางเข้าออกได้โดยสะดวกโยธิน

ต้องขอชื่นชมในผลงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กล้าดำเนินการกับกลุ่มผู้ชุมนุม พันธมารธิปไตย ซึ่งกระทำการอันเป็นการยั่วยุ ปลุกระดม ล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยไม่เห็นแก่ประเทศชาติ

การกระทำในช่วงเวลาที่ผ่านมา เป็นการวางแผนการเอาไว้ ทั้งหมด โดยมีการดำเนินการเพื่อหวังสร้างสถานการณ์ ดิสเครดิตรัฐบาล เดินแผนเพื่อให้เกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่รัฐ โดยมีพรรคการเมืองหนุนหลัง รับลูก รับไม้ ต่อกันเป็นทอดๆ
เราจะยอมให้พฤติกรรมเหล่านี้เกิดขึ้นในชาติบ้านเมือง เป็นตัวอย่าง เป็นบรรทัดฐาน ในการปกครองบ้านเมืองคงไม่ได้
การที่ “ตำรวจไทย” ใช้ความกล้าหาญ

ยอมเจ็บต่อกระแสคำวิพากษ์วิจารณ์ จาก พวก “พันธมารธิปไตย”

ยอมเจ็บต่อการเล่นเกมการเมืองของ “พรรคการเมืองเก่าแก่” บางพรรค

แต่...ตำรวจไทย ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง ยังมี พลังมวลชน ที่เป็นเสียงเงียบ กล้าออกมาสนับสนุนและให้กำลังใจพวกท่านอยู่เป็น “ผนังทองแดง กำแพงเหล็ก” ค้ำยัน!!! ไม่ให้ท่านต้องหวั่นไหวในการกระทำที่ ถูกต้องชอบธรรม ตามกฎหมาย

ท่ามกลางความขัดแย้งทางความคิดทางการเมืองไม่ตรงกัน

ท่ามกลางการปฏิบัติการเพื่อสร้างสถานการณ์ไปสู่ความรุนแรง

ตำรวจไทย จะต้องเดินหน้าเข้าจัดการกับปัญหานี้ต่อไป

ในเมื่อ แกนนำพันธมารธิปไตย เขาประกาศหลายครั้งหลายหน ทำสงครามครั้งสุดท้าย ทำสงครามยิ่งใหญ่ “ตายเป็นตาย เจ๊งเป็นเจ๊ง” แล้วจะมาร้องแรกแหกกระเชออะไรกับการที่จะมีคนบาดเจ็บ ขาขาด (...ตำรวจบอกว่าเป็นระเบิดปิงปองจากพวกมันกันเองพกเอาไว้ เวลาวิ่งหนีแก๊สน้ำตา เลยทำตกเอง)

แสดงว่าที่พูดจากันเป็นเพียงแค่การหลอกลวงผู้คน ปลุกระดมให้หลงเชื่อ ทั้งที่ฝ่ายตนสร้างสถานการณ์ให้เกิดความรุนแรง กระหายที่จะเสียเลือดเนื้อของตัวเอง

แต่...น่าสังเวชใจ คือ แกนนำพันธมารธิปไตย 4-5 คน เป็นผู้นำมวลชน แบบไหนไม่ทราบได้ ไม่กล้าแม้จะออกมานำทัพด้านหน้า ไม่กล้าแม้จะออกมาจากทำเนียบรัฐบาล ดีแต่แหกปาก อยู่ข้างใน ปลุกระดมผู้คน เพียงเพราะกลัวตำรวจจะจับไปเข้าคุก...

วันนี้จงเดินหน้าต่อไป ใช้มาตรฐานเดียวกันกับเหตุการณ์บริเวณหน้าอาคารรัฐสภา ไปดำเนินการกับกบฏที่อยู่ในทำเนียบรัฐบาล จัดการขั้นเด็ดขาดให้สิ้นซากเสียที บ้านเมืองจะได้เดินหน้าต่อไป จับเข้าคุก เข้าตะราง ให้หมด คนไทยอยู่เคียงข้างท่าน หากจะพ่ายแพ้แก่กบฏ ... ประชาชนผู้รักชาติและประชาธิปไตย จะยอมตายพร้อมกับ...ตำรวจไทย...