WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, October 7, 2008

ตำรวจแจงเหตุผลสลายม็อบ ยืนยันแก๊สน้ำตาไม่สามารถทำให้คนขาขาด

สะพานชมัยมรุเชฐ 7 ต.ค. - แกนนำพันธมิตรฯ ยืนยันจะเดินหน้าไม่ให้มีการประชุมแถลงนโยบายรัฐบาลที่รัฐสภาได้ ขณะที่ตำรวจชี้แจงความจำเป็นต้องสลายม็อบเพราะพันธมิตรฯ กระทำเกินกว่าเหตุ ยืนยันประสิทธิภาพของแก๊สน้ำตาไม่สามารถทำให้คนขาขาดได้

แกนนำพันธมิตรฯ สลับสับเปลี่ยนขึ้นเวที ย้ำให้ผู้ชุมนุมปักหลักทั้งที่ทำเนียบฯ และรัฐสภา เพื่อรอกำลังที่จะมาสมทบจากต่างจังหวัด โดยจะเดินหน้าทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ครบองค์ประชุม พร้อมเรียกร้องให้รัฐวิสาหกิจพิจารณาหยุดงานเพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจต่อการสลายการชุมนุม โดยบนเวที ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บ และ พล.อ.ปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ ขึ้นเล่าเหตุการณ์สลายการชุมนุมให้ผู้ร่วมชุมนุมทราบ

ขณะที่ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. ยืนยันมาตรการที่ตำรวจใช้การชุมนุมเป็นสิ่งจำเป็นเพราะพันธมิตรฯ ขัดขวางการแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีก่อนเข้าบริหารราชการแผ่นดิน ถือเป็นการกระทำเกินขอบเขต ทั้งนี้ ได้แถลงวิงวอนให้ประชาชนใช้วิจารณญาณในการเข้าร่วมชุมนุม ยืนยันประสิทธิภาพของแก๊สน้ำตาไม่สามารถทำให้คนขาขาดได้ แต่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอาจเกิดจากระเบิดที่เตรียมมาเอง

ส่วนที่ รพ.วชิระพยาบาล มีผู้บาดเจ็บจนถึงขณะนี้ 53 ราย บาดเจ็บสาหัส 7 ราย อยู่ในห้องผ่าตัดใหญ่ ขณะที่แพทย์พูดตรงกันว่า แก๊สน้ำตาทำได้เพียงระคายเคือง ไม่น่ารุนแรงถึงขั้นขาขาดได้ ทั้งนี้ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงห่วงใยประชาชน มีกระแสรับสั่งให้แพทย์ดูแลผู้บาดเจ็บอย่างดีที่สุด.

ชมรายละเอียด สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-10-07 11:39:42