WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 8, 2008

แจ้งจับพันธมิตรขี้ขโมยบุกยึดรถเมล์ขสมก.3คัน


ขสมก.แจ้งความดำเนินคดี ม็อบพันธมิตรฯ ขี้ขโมย ยึดเอารถเมล์ภาษีประชาชน ไปเป็นโล่กำบังการก่อจลาจลป่วนการประชุมสภาแถลงนโยบายของรัฐบาล นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ แถมยังกักตัวพนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์เอาไว้ด้วย ด้านบรรดาแกนนำที่ยังเหลืออยู่นอกคุกปลุกระดมไม่เลิก ชักชวนให้ผู้ชุมนุมปักหลักเหม็นขี้เหม็นเยี่ยวอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาลต่อ รอให้ม็อบต่างจังหวัดที่กำลังไปจัดตั้งเข้ามาสมทบ เพื่อเตรียมก่อการใหญ่ทำร้ายบ้านเมือง

กรณีกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรฯ ยึดรถร่วมบริการโดยสารประจำทาง สาย 99 เทเวศร์-ลำสาลี 3 คัน เพื่อนำมาเป็นที่กั้นทางขึ้นเชิงสะพานชมัยมรุเชษฐ์ บริเวณหน้าพาณิชย์พระนคร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในสถานการณ์ที่ม็อบพยายามป่วนบ้านเมืองไม่ให้สามารถมีการประชุมรัฐสภา เพื่อรับฟังการแถลงนโยบายของรัฐบาล นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เกิดขึ้นได้นั้น

นายพิเณศวร์ พัวพัฒนากุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ กล่าวว่า ล่าสุด กลุ่มพันธมิตรฯ ยังไม่ได้ปล่อยรถคืนกลับมา ยังคงจอดไว้ที่บริเวณเดิม โดยคนขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารยังปลอดภัยอยู่บนรถ แต่ทาง ขสมก.ได้แจ้งความไว้ที่ สน.นางเลิ้ง

ด้านบรรยากาศภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ของกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสลายการชุมนุมในช่วงเช้าที่อาคารรัฐสภา โดยแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้แก่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล นายพิภพ ธงไชย นายสมศักดิ์ โกศัยสุข ยังสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเวที
บรรดาแกนนำทั้งหลาย ยังคงย้ำให้ผู้ชุมนุมปักหลักที่ทำเนียบรัฐบาล และรัฐสภา เพื่อรอกำลังที่จะมาสมทบจากต่างจังหวัด เพื่อปิดล้อมไม่ให้รัฐบาลประชุมรัฐสภาเพื่อแถลงนโยบายได้ นอกจากนี้ ยังมีการเรียกร้องรัฐวิสาหกิจให้พิจารณาหยุดงาน เพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจต่อการสลายการชุมนุม ขณะที่บนเวทีก็มีการนำผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นไป

ขณะที่ พล.อ.ปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ ที่ปรึกษาคุณวุฒิกองทัพบก ได้ขึ้นเล่าเหตุการณ์การสลายการชุมนุมให้ผู้ร่วมชุมนุมทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า กลุ่มพันธมิตรฯ ได้มีการตรวจเข้มผู้เข้าออก และมีคำสั่งห้ามผู้สื่อข่าวเอ็นบีทีเข้าไปทำข่าวในทำเนียบรัฐบาลอย่างเด็ดขาด นอกจากนี้ ยังมีเหตุชุลมุนเกิดขึ้นระหว่างที่ นายทวีชัย เจาวัฒนา บรรณาธิการศูนย์ภาพเนชั่นจะเดินทางเข้าไปยังทำเนียบรัฐบาล แต่กลุ่มการ์ดพันธมิตรฯ เข้าใจว่าเป็น กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แปลกปลอมเข้ามา แต่สุดท้ายก็สามารถตกลงกันได้