WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 9, 2008

นายกฯ เยี่ยมพันธมิตรฯ บาดเจ็บ ยันดูแลทุกคนให้ทั่วถึง


นายกรัฐมนตรี เยี่ยมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ พร้อมแสดงความเสียใจและไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น พร้อมยืนยันจะดูแลทุกคนให้ทั่วถึง เพราะเป็นคนไทยเหมือนกัน

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หลังจากที่เดินทางเข้าเยี่ยมตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ปะทะกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว นายกรัฐมนตรีได้เดินทางต่อมายังโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บของกลุ่มพันธมิตรฯ ที่นอนพักรักษาตัวอยู่หลายราย โดยนายกรัฐมนตรีได้นำกระเช้าดอกไม้เข้าเยี่ยม

พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งหนึ่งในนี้ มีนายสุชล สุขพิทักษ์ อายุ 50 ปี เป็นคนขับรถของกลุ่มพันธมิตรฯ และเป็นชาวจังหวัดนราธิวาส โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวเป็นภาษาใต้ว่า ไม่อยากให้เกิดสถานการณ์แบบนี้ และไม่อยากให้มีใครบาดเจ็บหรือแบ่งแยกว่าใครเป็นใคร อยากให้ทุกคนเข้าใจกัน เพราะบรรยากาศเช่นนี้ ทำให้เสียเวลาทำงาน ซึ่งในที่สุดแล้วทุกคนก็เป็นคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคนขับรถหรือว่าเป็นนายกรัฐมนตรีก็เท่ากัน และยืนยันว่าจะดูแลให้อย่างทั่วถึง โอกาสนี้ทั้งสองยังแลกกันดูพระที่นับถือกันด้วย

ขณะที่นายนเรศ พงษ์พานิช อายุ 35 ปี และนายวรรณชนะ จั่นสำอาง อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ไม่อยากให้ใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา แต่ก็รู้สึกดีใจที่นายกรัฐมนตรีเดินทางมาเยี่ยมในครั้งนี้