WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 9, 2008

สุขุมพงศ์เผย ครม.นัดพิเศษอาจตั้งคนกลางสอบสวนสลายม็อบกบฏ


"สุขุมพงศ์ โง่นคำ" เชื่อรัฐบาลทำดีที่สุดแล้ว ไม่สนฉายา"รัฐบาลอาชญากร" พร้อมระบุการประชุม คณะรัฐมนตรีนัดพิเศษวันนี้ อาจตั้งคนกลางเป็นกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงการเข้าสลายฝูงชนที่ผ่านมา

นายสุขุมพงศ์ โง่นคำ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ระบุว่าในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ จะได้มีการพูดคุยกันถึงแนวทางของคณะรัฐมนตรีต่อการตั้งคณะกรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มพันธมิตรฯ โดยอาจมีการหาบุคคลที่เป็นกลางขึ้นมาเป็นคณะกรรมการ

อย่างไรก็ตามยืนยันว่าแก๊สน้ำตาไม่สามารถทำให้คนเจ็บได้ ส่วนการพกพาอาวุธของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นต้องมีการตรวจสอบต่อไป รวมถึงต้องตรวจสอบให้รอบด้าน ส่วนฉายารัฐบาลอาชญากรนั้น ระบุว่าไม่เป็นไรเพราะบุคคลที่มองในแง่ดีมีอีกมาก โดยยืนยันรัฐบาลทำดีที่สุดแล้วและเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำความเข้าใจกับทุกฝ่ายได้ ส่วนการเจรจา 4 ฝ่ายนั้นยังเดินหน้าต่อไป เพราะประธานวุฒิสภายังให้ความร่วมมือและทุกพรรคได้ส่งชื่อตัวแทนมาแล้วแม้พรรคประชาธิปัตย์จะชะลอการส่งชื่อก็เป็นสิทธิ์ที่จะทำได้ โดยในวันที่ 20 ตุลาคมนี้จะเริ่มดำเนินการ

ขณะเดียวกันยังยืนยันด้วยว่าการดำเนินงานบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลเป็นไปอย่างชอบธรรมแล้วสามารถบริหารราชการแผ่นดินได้เพราะแถลงนโยบายเรียบร้อยแล้ว