WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 9, 2008

‘เจ็กลิ้ม’ดื้อตาใส!ลั่นเอาคนไปตายสนองตันหา'ม็อบถ่อย'


“เจ๊กลิ้ม” ดื้อตาใส! ฟาดงวงฟาดงาใส่ตำรวจ ท้าสลายการชุมนุมรอบ 2 ไม่หวั่นสูญชีวิตผู้บริสุทธิ์ มองผู้ชุมนุมเป็นแค่ผักปลาสนองตันหาแกนนำม็อบถ่อย ย้ำข้อแก้ตัวปาหี่ ถูกใบสั่งรัฐบาลยัดข้อหากบฏ ลั่นยึดทำเนียบฯเป็นฐานที่มั่น “ซ่องสุมกำลังพล” เตรียมล่อเป้าทหาร-สีกากี

นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำม็อบพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวภายหลังรับทราบกรณีศาลอุทธรณ์มีคำสั่งเพิกถอนหมายจับ 9 แกนนำพันธมิตรฯ ในข้อหากบฏ สะสมกำลังพลและสมคบกันเป็นกบฏแล้ว คงไว้แต่ข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ และข้อหาก่อความไม่สงบรวม 3 ข้อหาว่า

ต่อเรื่องดังกล่าว นายสนธิยืนยันว่า ไม่เคยยอมรับหมายจับคดีกบฏ และสะสมอาวุธมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นต้องรอการประชุมของแกนนำ เพราะถ้าไปมอบตัวก็ไม่รู้ว่าจะไปมอบตัวกันแบบไหน เนื่องจากคดีที่เหลือเป็นการบุกรุกสถานที่ราชการ หรือก่อความวุ่นวาย ทั้งนี้อาจจะไปประกันตัวในคดีเหล่านี้ ซึ่งก็ต้องดูว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการอย่างไร เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะยังกลั่นแกล้ง โกหก ขณะเดียวกันในส่วนของ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ ก็เตรียมที่จะยื่นประกันตัว

อย่างไรก็ตาม จะต้องมีการประชุมท่าทีของแกนนำโดยดูข้อหาที่ยังเหลืออยู่ก่อน นายสนธิ ยืนยันว่า จะมีการชุมนุมอยู่ในทำเนียบรัฐบาลต่อไป เพราะข้อหากบฏเราไม่ยอมรับมาตั้งแต่ต้น เรายังสู้ เรามีสิทธิที่จะชุมนุม เราจะไม่ออกจากทำเนียบ เราจะรอการสลาย ไม่ออกเด็ดขาด