WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 12, 2010

ผู้ก่อการร้าย

ที่มา บางกอกทูเดย์


ต้องเชื่ออย่างหนึ่งว่า.. “อเมริกา” คือ “พี่เบิ้ม” ในโลกนี้..เพราะความยิ่งใหญ่ในทุกด้าน..ที่สำคัญเป็น ประเทศ “ประชาธิปไตย” ที่แท้จริง!!ที่โลกทั้งใบจะเถียงเรื่องนี้ไม่ได้!!ในความ “เกลียดชัง”ของคนอเมริกา..เอากันตั้งแต่ ประธานาธิบดี จนถึง อเมริกันชน คนกวาดถนนคือ...คือ ขบวนการก่อการร้าย!!เพราะเขาเจ็บ

ปวดกับ “ผู้ก่อการร้าย”มามากพอ ช้ำชอกหัวใจกับ “การกระทำ” ของการก่อการร้าย ในประเทศของเขา สุดแสนสาหัสมาแล้วกำลังจะเขียนบอกว่า “อเมริกา” เกลียด “ผู้ก่อการร้าย” เข้ากระดูกดำ!!เคิร์ท แคมเบลล์.. คงไม่เป็นญาติกับนักร้องคันทรี่ ที่ชื่อ เกลน แคมเบลล์..และไม่น่าจะนับญาติกับ ไมเคิล แคมเบลล์ นักกอล์ฟมือต้นๆ ของโลก“เคิร์ท แคมเบลล์” เป็น ผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศของสหรัฐฯ ครับเป็นผู้ช่วยของนางฮิลลารี่ คลินตัน รมว.ต่างประเทศ ของ สหรัฐ

อเมริกานั่นเองแทนที่ “ผู้ยิ่งใหญ่” ที่เป็นตัวแทนของ อเมริกา จะเข้าหารือกับฝ่าย รัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ?? แต่กลับไขว้ไปเจี๊ยะเต้คุยกับ “จาตุรน ฉายแสง” และ “นพดล ปัทมะ” เรื่องปัญหาวิกฤติกับของการเมืองไทย “เคิร์ท” ไม่สนว่าที่จะนั่งคุยกับฝ่ายที่รู้กันอยู่ว่าเป็น ฝ่าย “คนเสื้อแดง” ..ตรงนี้สิสำคัญมันมี “นัยยะ” และ “ความหมาย” ว่าอย่างไร..แท้จริงมันคือเป็นการ “การันตี” ว่า การชุมนุม “คนเสื้อแดง” ไม่มี “ผู้ก่อการร้าย” อย่างที่ถูกรัฐบาลไทยกล่าวหาอยู่

ตลอดเวลานี่คือมุมมองของ “อเมริกา” ประเทศที่มี “การข่าว” และ “การทำสงคราม” แหลมคมระดับ “พญาอินทรี” ที่สำคัญคือเกลียดผู้ก่อการร้าย สุดขั้วหัวใจทำเอา “ผู้ก่อการดี” หยั่ง กษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ก็ต้องดิ้นพราดๆ เป็น ปลาช่อนถูกทุบหัว หยั่งที่เห็นนี่แหละครับโดนอเมริกา “ตบหน้า” ครั้งนี้ มันชาตึบตั้งแต่บนสุดของกะโหลกหัวยันปลายตีนทีเดียวแหละ!!