WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 14, 2010

นปช.คุมเข้มทุกด่านหวั่นโดนสลาย

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_82845

การชุมนุมในช่วงเช้าของกลุ่มนปช.ที่แยกราชประสงค์เป็นไปอย่างเรียบร้อย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของการ์ดนปช.เนื่องจากเกรงว่าอาจโดนสลายการชุมนุม...

วันที่ 14 พ.ค. 2553 บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่แยกราชประสงค์ ในช่วงเช้ายังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อยและปกติ โดยกลุ่มผู้ชุมนุมยังคงทยอยปักหลักชุมนุมที่หน้าเวทีอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผู้ชุมนุมบางส่วนต่างทยอยกันไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัว โดยกิจกรรมในช่วงเช้าเป็นการขึ้นเล่าข่าวและสถานการณ์ประจำวันให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม ขณะเดียวกันกลุ่มผู้ชุมนุมต่างวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ เสธ.แดง พลตรีขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก หลังถูกลอบยิงเมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 13 พ.ค. 2553 ที่ผ่านมา

ด้าน นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวว่า แม้จะเข้าสู่เช้าวันใหม่แล้ว แต่ก็ยังไม่ไว้วางใจสถานการณ์ จึงได้สั่งจัดกำลังให้การ์ด นปช.ดูแลความปลอดภัยรอบพื้นที่การชุมนุม โดยเฉพาะด่านสำคัญ ๆ เนื่องจาก หวั่นว่าจะมีการเข้ามาสลายการชุมนุมในช่วงเช้าได้ และในวันนี้ทางแกนนำ นปช.จะมีการประชุมกำหนดท่าทีอีกครั้ง หลังเกิดเหตุการณ์ที่เสธ.แดงถูกลอบยิงและเหตุการณ์ความวุ่นวายที่บริเวณแยกศาลาแดงเมื่อคืนที่ผ่านมาด้วย