WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 12, 2010

ปาหี่การเมือง!!!

ที่มา บางกอกทูเดย์


ปาหี่การเมือง!!!
แลบลิ้น ปลิ้นตา..ทำปะหนึ่งเป็นพวก “ปีวอก” หลอกกันอย่างเด็ดน้ำ ได้ทุกเรื่อง???จุดยืน สองเท้า สองตีน สองเกือก ของ “นักรบประชาธิปไตยคนเสื้อแดง” ประกาศโจ่งแจ้ง แจ่มใส แล้ว ที่จะให้ “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ” รองนายกฯฐานะ “ผู้อำนวยการ ศอฉ.” เป็นจำเลยแผ่นดิน ผ่านกระบวนการยุติธรรม ที่เป็นกลาง ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนี่,สะเออะมอบตัว “ดีเอสไอ”.... ถือว่าผิดกติกา อย่างยิ่งยวดอย่าลืมว่า “ธาริต เพ็งดิษฐ์” อธิบดีดีเอสไอ...เป็นไม้เบื่อไม้เมา กับ “วีระ-จตุพร-ณัฐวุฒิ” ชนิดผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ!...และยิ่งไปกว่านั้น “อธิบดีธาริต” เป็นตัวเอ้ ๑ ในคีย์แมนใหญ่ ของ “ศอฉ.” ที่สั่งการทหาร ใช้อาวุธสงคราม ยิงประชาชนมือเปล่าๆ ล้มตายเป็นใบไม้ร่วง!!!คนเขากลัวกฎหมายจะถูกเย้ย...เมื่อ “จำเลย” มอบตัวกับ “ว่าที่จำเลย”?....การเมินเฉยกฎหมาย จึงน่าเป็นห่วง???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
ขึ้นบัญชีดำยกแผง!!!
“วีระ มุสิกพงศ์-จตุพร พรหมพันธุ์-ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” เป็นผู้ก่อการร้าย ล้มสถานบัน พร้อมกับกลุ่มฮาร์ดคอร์อีก ๕๐๐ คน จาก “กลุ่มเสื้อแดง”???ตามจองกฐิน จองเวร จองล้างจากผลาญ จาก “ไก่อู” พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษก ศอฉ. อย่างไม่ลดละวาศอก“ไก่อู” ก็ไม่รอดเหมือนกัน....ประทับตรา ร่วมกินโต๊ะประชาชน ทุกเม็ด ทุกดอกท่านก็เป็นอีก “หนึ่งหัวหอก” ที่ “ประชาชน” ตั้งโปรเจ็กต์ โรดแมป ตามทวงคืน เพื่อเอาความยุติธรรมกับคืนมา ให้กับ “วีรชน” ที่สละชีพ ในการเรียกร้อง ประชาธิปไตย!!!“พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด”....หัดเตรียมตัวเอาไว้มั่งเถิด?....ตัวเองก็ไม่ได้ดีเลิศ ไปกว่าใคร??
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
‘หักหลัง’ จนซี่โครงเดาะ!!!
ต้องชี้แจง แถลงไข ให้สิ้นข้อความ..ไม่เช่นนั้น จะมีเสียงถากถาง ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะ???จริงหรือไม่?...ก่อนแผนโรดแมป ปรองดองแห่งชาติ จะอุบัติ เกิดการทำคลอดหลอดแก้วทางความคิดของ “มาร์ค” นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ขึ้นมานั้น....“วีระ มุสิกพงศ์” กับ “ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ”....เป็น ๒ เสือบุกราบ ๑๑ ไปพบกับฝ่ายรัฐบาลและการเจรจา ตกร่องปล้องชิ้นกันนั้น..ได้รับคำยืนยัน ประกันซ่อมฟรี จากทูตสันติภาพ “กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ” เลขาธิการนายกรัฐมนตรี, “ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร” ผู้ว่าฯ กทม. ว่าม็อบเสื้อแดงเข้ามอบตัว จะให้ประกันตัว “วีระ-จตุพร-ณัฐวุฒิ” อย่างไร้เงื่อนไข....ส่วน “กี้ร์ อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง-แรมโบ้สุภรณ์ อัตถาวงศ์-ขวัญชัย ไพรพนา” รวมทั้งแกนนำอื่นๆ และ การ์ดอาสา ผู้เป็นฮาร์ดคอร์อีกหลายชีวิต จะไม่ได้รับอิสรภาพ ...ต้องเดินคอตกเข้าคุก!!!เรื่องนี้จะเท็จหรือจริง.... “วีระ-ณัฐวุฒิ” ต้องแถลงออกมาทุกสิ่ง?......นิ่งเฉยไว้ มันจะไม่สนุก???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
‘ประชาธิปไตย’ อย่างสูงส่ง!!!
“มาร์ค” นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้ไม่เท่าขี้เล็บ เขาเลย ขอบอกตรงๆ ??เมื่อ “กอร์ดอน บราวน์” นายกรัฐมนตรีอังกฤษ นำพาพรรคแรงงาน ผ่านศึกเลือกตั้ง หมอบกระแต แพ้ก็ไม่ “หน้าด้าน” อยู่ให้คน เขานินทาสะบัดก้นออกจากหัวหน้าพรรค..ไม่ยึกยักอยู่แบบ คนหนาผิดกับ “นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” นำพลพรรคประชาธิปัตย์ แพ้เลือกตั้งอย่างไม่เห็นฝุ่น...แต่ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน หนำซ้ำไปซุกใต้อุ้งเกือกท๊อปบู๊ตทหาร เป็นพลเรือนสมุนรับใช้ทหาร เพื่อเขาให้หนุนตัวเอง ..จนในที่สุด ได้เป็น “รัฐบาลเทพประทาน” เข้ามาเป็น “นายกรัฐมนตรี” ผู้ยิ่งใหญ่!!!“อภิสิทธิ์” จบจากอังกฤษ...ประชาธิปไตยไม่ติดตัวมาสักนิด?.....คิด เกาะปลายปืนทหารร่ำไป???
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
เกลียดตัวกินไข่..เกลียดปลาไหลกินน้ำแกง
ชดโช้, “ตุลย์ สุทธิสมวงศ์” หมอจุฬา สลัดคราบจาก “ม็อบเสื้อเหลือง” มาเป็นเบอร์หนึ่งแถวหน้า ของ “ม็อบพันธุ์สีผสม” ร้อยพ่อพันแม่..ในการสกัดกั้น “เสื้อแดง”???เห็นแล้วสังเวช อนาถหัวใจ..ต่อท่าที ของ “ตุลย์ สุทธิสมวงศ์” ที่ลืมเผ่าพันธุ์ม็อบเสื้อเหลือง ที่ตัวเองเกาะใบบุญ จนได้ดิบได้ดีทำท่าสะอิดสะเอียน.. “เปี๊ยนไป๋” ไม่ยอมรับการเป็น “ม็อบเสื้อเหลือง” ก่อนหน้านี้ความจริงย่อมหนีความจริงไม่พ้น “นายตุลย์” เป็นม็อบเหลืองพันธุ์แท้...ถึงจะแปรเปลี่ยนมาเป็น “ผู้นำม็อบร้อยพ่อพันธุ์แม่”...แต่ตัวจริงเสียงจริง ท่านเป็นพวกยึดทำเนียบรัฐบาล และยึดสนามบินสุวรรณภูมิ เป็น “ผู้ก่อการร้าย” ที่มีชนักติดหลัง!!!คิดว่าเมื่อเป็น “ม็อบหลากสี”......แล้วทำให้ตัวเองหลุดคดี?.....คิดบ้าจี้ได้อย่าง น่าทุเรศทุรัง???