WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 5, 2008

ตอเรสยิงประตูชัยลิเวอร์พูลเอาชนะแมนฯซิตี้ 1-0

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2007/08 คืนนี้ (4 พ.ค.) เป็นโปรแกรมซุปเปอร์ซันเดย์ คู่ที่สอง หงส์แดงลิเวอร์พูล เปิดสังเวียนแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งกำลังมีข่าวจะปลด สเวน โกรัน อีริกสัน พ้นจากตำแหน่งกุนซือหลังจบฤดูกาลนี้

เกมนี้ หงส์แดงมาในชุดแข่งสำหรับฤดูกาล 2008/2009 15 นาทีผ่านไป เจ้าถิ่นมีโอกาสบุกมากกว่า แต่จังหวะจบสกอร์ ยังลุ้นทำประตูไม่ได้ จากนั้นมามีจังหวะที่ สตีเวน เจอร์ราด ยิงได้ลุ้น แต่บอลพุ่งเฉี่ยวเสา เกือบเป็นประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่น และเจอร์ราดคนเดิม ก็ได้ยิงในระยะ 16 หลา ปั่นโค้ง โจ ฮาร์ท ปัดทิ้งออกไป ลิเวอร์พูล มาได้ลูกแตะมุม เดิร์กเคาท์โหม่งแบบไม่ได้ลุ้น หมดครึ่งเวลา ลิเวอร์พูลเจาะแนวรับของแมนฯซิตี้ไม่ได้ เสมอกันไป 0-0

เกมในครึ่งหลัง รูปเกมเจ้าถิ่นลิเวอร์พูล เล่นดีกว่า จนกระทั่งผู้เล่นกองหลังของ แมนฯ ซิตี้ จ่ายพลาด บอลไปติดเดิร์กเคาท์ และบอลกระดอนมาเข้าทาง เฟอร์นานโด ตอเรส หลุดเข้ากรอบเขตโทษ ตอเรส ยิงลอดขาโจ ฮาร์ท บอลพุ่งเสียบเสา ทำให้ลิเวอร์พูล ออกนำ แมนฯซิตี้ ไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 58 จากนั้นลิเวอร์พูลมาเป็นชุดใหญ่ เกือบได้ประตูทิ้งห่างอีกหลายครั้ง

นาทีที่ 80 แมนฯซิตี้ ได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา เบนจานี ซัดเต็มๆ บอลตรงกรอบ จบ 90 นาที ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนฯซิตี้ 1-0 เก็บ 3 แต้มได้ เป็นอันดับ 4 มี 73 คะแนน ส่วนแมนฯซิตี้ อยู่อันดับที่ 9 มี 55 คะแนน