WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 7, 2008

ครม.ชงพระราชกฤษฎีกาปิดสภา


พล.ต.ท.วิเชียรโชติ สุกโชติรัตน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่า ที่ประชุม ครม.อนุมัติให้จัดทำร่างพระราชกฤษฎีกาปิดประชุมรัฐสภาสมัยประชุมสามัญทั่วไป พ.ศ.2551 เนื่องจากได้มีการประชุมครบ 120 วัน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.นี้ และให้สำนักเลขาธิการ ครม.นำขึ้นทูลเกล้าฯถวายต่อไป

“ทักษิณ” แจงกรณีมีชื่อบนธงชาติ

วันเดียวกัน เว็บไซต์เดลี่ เทเลกราฟ ของอังกฤษได้เผยแพร่คำให้สัมภาษณ์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถึงกรณีที่ปรากฏชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณอยู่บนธงชาติที่สนามซิตี้ ออฟ สเตเดียม ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่า ได้สังเกตเห็นธงชาติไทยที่มีชื่อของตนในการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมแมนฯซิตี้กับทีมฟูแลม แล้ว แต่ไม่สามารถสั่งให้ทีมงานปลดธงดังกล่าวลง เนื่องจากกำลังดูการแข่งขันอยู่ อย่างไรก็ตาม แฟนฟุตบอลทราบดีว่าคนในประเทศไทยไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าว และเรียกร้องให้ตนออกมาแสดงความเสียใจ

นายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ กล่าวถึงกรณีที่สื่อมวลชนอังกฤษโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สั่งให้นักเตะแมนฯซิตี้ต้องไหว้ทักทาย พ.ต.ท.ทักษิณ และไหว้แฟนบอลก่อนลงแข่งขันว่า ไม่ทราบว่าเรื่องนี้มีจริงหรือไม่ แต่การโค้งให้ความเคารพเป็นเรื่องปกติ และหากสังคมตะวันตกรู้จักแสดงความเคารพผู้ใหญ่เหมือนสังคมตะวันออกบ้างก็ดี แต่ก็คงไม่มีอะไร เพราะเป็นเรื่องเล็กน้อย

อ่านรายละเอียด ไทยรัฐ