WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, May 4, 2008

เลขาฯ ครป. เผย กลุ่มพันธมิตรฯ เตรียมชุมนุมใหญ่เพื่อคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

เลขาธิการคณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย เผย ธงชาติไทยที่มีชื่อ พันตำรวจโททักษิณ สามารถเอาผิดได้ พร้อมระบุ กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเตรียมชุมนุมใหญ่เพื่อคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ
นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการคณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย (ครป.) ในฐานะผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวถึงกรณีที่แฟนฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขียนชื่อพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงบนธงชาติไทย ว่า หากเปรียบเทียบระหว่างภาพดังกล่าวกับภาพธงชาติของกลุ่มพันธมิตรฯ จะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะธงในกรณีของ พันตำรวจโททักษิณ เป็นธงชาติหรือธงไตรรงค์ ที่มีขนาดสัดส่วน เท่ากับธงไตรรงค์ของจริง สามารถดำเนินคดี ตาม พ.ร.บ.ธง พ.ศ. 2522 ได้อย่างชัดเจน และการที่มี สส.ของพรรคพลังประชาชนออกมาปกป้อง ตนเองเห็นว่ากลับจะยิ่งทำให้ พันตำรวจโททักษิณ แย่ลง
เลขาธิการ ครป. ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ต้องการให้รัฐบาลนี้แก้รัฐธรรมนูญใหม่ไม่ว่าด้วยวิธีการใดก็ตาม ว่า จุดยืนของพันธมิตรฯ ยังคงยืนยันคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยได้เตรียมพร้อมที่จะชุมนุมใหญ่เพื่อคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญต่อไป นอกจากนี้ในส่วนของ การที่สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ และสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องเสรีภาพของสื่อสารมวลชน ตนเองเห็นว่าเป็นบทบาทสำคัญที่สื่อมวลชนควรร่วมกันตระหนักว่า เสรีภาพสื่อคือเสรีภาพของประชาชนที่ผู้ใดไม่สามารถคุกคามได้