WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 9, 2008

ร.ต.อ.เฉลิม เชื่อไม่มีปัญหาแย่งตำแหน่ง รมว.พม.แทน สุธา

สนามหลวง 9 พ.ค. - “ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง” ปัดแสดงความเห็นเกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้ที่จะมาทำหน้าที่แทน “สุธา ชันแสง” ชี้การพิจารณาเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการบริหารพรรค เชื่อไม่มีปัญหาแย่งตำแหน่งกัน ขณะเดียวกัน เชื่อพรรคร่วมจะได้ข้อยุติการสรรหาประธานสภาฯ คนใหม่

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการพิจารณาบุคคลเข้ามาทำหน้าที่แทนนายสุธา ชันแสง ที่ลาออกออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ว่าการพิจารณาตัวบุคคลมาทำหน้าที่แทนนั้น เป็นหน้าที่ของกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน

“ผมคงไม่กล้าแสดงความเห็นว่า ผู้ที่มาทำหน้าที่จะต้องมีคุณสมบัติอย่างไร หรือต้องเป็นสัดส่วนโควตาของภาคไหน เพราะไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรคและไม่มีตำแหน่งใด ๆ ในภาค กทม. ส่วนที่มีชื่อนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. จะได้รับการสนับสนุนมาดำรงตำแหน่งแทนนั้น หากผู้บริหารพรรคเห็นว่า ใครมีความเหมาะสมก็คงยุติตรงนั้น คงไม่มีการแก่งแย่งกันอย่างที่เป็นข่าว” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

เมื่อถามถึงกรณีที่พรรคชาติไทยไม่เห็นด้วยที่จะสนับสนุนนายชัย ชิดชอบ เป็นประธานสภาผู้แทนราษฎร ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ใครแสดงความคิดเห็น ต้องไปถามคนนั้น ตนแสดงความคิดเห็นไม่ได้ เพราะข้อเท็จจริงยังไม่ปรากฏ แต่เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด ๆ สุดท้ายพรรคร่วมจะหาข้อยุติได้ ทั้งนี้ระบอบประชาธิปไตยก็เป็นเช่นนี้ เป็นเรื่องปกติ. - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-05-09 12:13:15