WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 5, 2008

"ทักษิณ" เสียใจ กรณีธงชาติแฟนบอล แมนซิฯ ทำไปรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อดีตนายกฯ ทักษิณ ถึงเมืองไทย บอกแฟนบอลเมืองผู้ดี ฝากความเสียใจมายังคนไทย กรณี ธงชาติ ทำไปเพราะรักเมืองไทย คนอังกฤษไม่ถือจึงไม่รู้วัฒนธรรมบ้านเรา

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 15.40 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางกลับจากกรุงลอนดอนถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมด้วย นายพานทองแท้ และนางสาวพิณทองทา ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาว โดยมีอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย อาทิ พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา นายเนวิน ชิดชอบ และนายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มาคอยต้อนรับ

โดยในฐานะประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวชี้แจงกรณีที่ชื่อของตนปรากฏบนธงชาติไทย ที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ว่า เป็นการกระทำของกลุ่มแฟนคลับชาวอังกฤษ ทำขึ้นมาด้วยความรักประเทศไทยและรักสโมสร แต่พอเขารู้ว่ามีเรื่องราวเกิดขึ้นในประเทศไทย ก็ได้ฝากแสดงความเสียใจมาด้วย

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวด้วยว่าเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องของวัฒนธรรมที่ทางประเทศอังกฤษไม่ถือ จึงไม่รู้ และทำไปด้วยความปรารถนาดี แต่เมื่อให้เจ้าหน้าที่ไปแจ้ง แฟนคลับเหล่านั้น ก็เสียใจและเอาธงชาติออกทันที ส่วนจะชี้แจงเรื่องนี้ให้นายกรัฐมนตรีทราบหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า คงต้องอธิบายให้ฟัง