WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, May 6, 2008

ดีเอสไอยัน “หญิงเป็ด” พันจัดจ้างฉาว

“ดีเอสไอ” เผยหลังสอบพยานปากสำคัญ ทำให้เชื่อได้ว่า “คุณหญิงจารุวรรณ” เกี่ยวข้องกับการฮั้วจัดจ้าง บ.ออดิตฯ จัดอบรมที่ สตง. รวมถึงกรณีผลประโยชน์ทับซ้อนที่บริษัทเช่าตึกสามีคุณหญิงทำสำนักงาน ย้ำพบหลักฐานสำคัญที่มีน้ำหนักสุดสุด

จากกรณีมีผู้ร้องเรียนต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ถึงความไม่ชอบมาพากลในสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) จากกรณีการจัดจ้างบริษัท ออดิต แอนด์ แมเนจเม้นต์ คอนซัลแตนท์ จำกัด เข้ารับงานจัดอบรมให้กับเจ้าหน้าที่ของ สตง. ด้วยวิธีพิเศษ โดยไม่มีคู่แข่ง และยังปรากฏว่าบริษัทดังกล่าวได้เช่าอาคารสำนักงานจาก นายทรงเกียรติ เมณฑกา สามีของคุณหญิงจารุวรรณ ซึ่งส่อว่าอาจเข้าข่ายเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนด้วยนั้น

ก่อนหน้านี้กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้มีการพิจารณาสอบสวนเรื่องราวตามที่มีผู้ร้องเรียน และตรวจสอบได้พยานหลักฐานเพิ่มเติมหลายปาก ได้ออกมาระบุว่า มีข้อมูลที่เชื่อถือได้ว่ามีการกระทำความผิด และเตรียมส่งเรื่องดังกล่าวเข้าเป็นคดีพิเศษต่อไป

รวมทั้งเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนเรื่องดังกล่าวได้มีการเรียกตัว นายวันชัย จงจรูญหิรัญ ประธานกลุ่มติดตามการปฏิรูปการเมืองและต่อต้านคอร์รัปชั่น ผู้ร้องเรียน และพยานปากสำคัญเข้าสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายธาริต เพ็งดิษฐ์ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ และผู้รับผิดชอบในการสอบสวนกล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวว่า จากการที่ได้ดำเนินการสอบพยานคนสำคัญทำให้ดีเอสไอ เชื่อได้ว่าตัวคุณหญิงจารุวรรณมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องที่มีการร้องเรียนอย่างแน่นอน อีกทั้งยังพบหลักฐานสำคัญที่มีน้ำหนักอย่างมากยืนยันได้แน่นอน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ตอนซึ่งเกรงจะมีผลต่อการเสียรูปคดี