WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, May 6, 2008

“สมัคร” ยังไม่เลิกบูดใส่สื่อ

หลังจากนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีได้แสดงความไม่พอใจต่อการเสนอข่าวของสื่อมวลชนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ประกาศว่าจะงดการให้สัมภาษณ์เพื่อเป็นการประชดสื่อ ล่าสุดนายกรัฐมนตรีก็ยังไม่ทีท่ายอมให้สื่อได้พูดคุยซักถาม

“สมัคร” ยังไม่เลิกบูดใส่นักข่าว

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. เวลา 14.00 น. นายสมัครได้เดินทางไปยังสถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีเพื่อบันทึกเทปรายการ “ถามจริงตอบตรง” ที่มีนายจอม เพชรประดับ เป็นพิธีกร โดยเนื้อหาเป็นการพูดถึงผลงานของรัฐบาลครบรอบ 3 เดือน ปัญหาการแก้รัฐธรรมนูญและปัญหาการทำงานของนายกรัฐมนตรีกับสื่อมวลชน เพื่อนำไปออกอากาศในเวลา 20.30 น. วันที่ 6-7 พ.ค. ซึ่งเป็นวันที่รัฐบาลบริหารประเทศครบ 3 เดือน ทั้งนี้ เมื่อนายสมัครพบสื่อมวลชนมาดักรอทำข่าวจำนวนมาก ได้ไปแสดงความไม่พอใจพร้อมหันไปถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าสื่อมวลชนทราบข่าวได้อย่างไร โดยการบันทึกเทปครั้งนี้ทางผู้บริหารสถานีไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการบันทึกเทปเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปสอบถามนายกรัฐมนตรีถึงความพอใจในผลงานรัฐบาลในรอบ 3 เดือน แต่นายสมัครปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ได้รีบเดินขึ้นรถออกไปทันที จากนั้นเวลา 19.30 น. นายสมัครได้เป็นประธานกล่าวถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในงานสโมสรสันนิบาตวันฉัตรมงคล ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล