WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, May 4, 2008

พ.ต.ท.ทักษิณ แจงแฟนคลับเป็นคนทำธง

สนามบินสุวรรณภูมิ 4 พ.ค.- “พ.ต.ท.ทักษิณ” เดินทางกลับประเทศไทยแล้ว ชี้แจงปัญหาธงชาติไทยที่ปักคำว่า “THAKSIN” แฟนคลับเป็นคนทำ และนำมาติดขณะกำลังแข่งขัน แต่เมื่อเห็น ก็ให้เจ้าหน้าที่ไปบอก และเอาลงทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางกลับจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยนายพานทองแท้ และ น.ส.พิณทองทา ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาว โดยมีอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย อาทิ พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา นายเนวิน ชิดชอบ และนายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มาต้อนรับ

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวถึงกรณีที่แฟนบอลอังกฤษนำธงชาติไทยปักชื่อ “THAKSIN” ไปติดที่สนามฟุตบอลซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ ว่า ขอแสดงความเสียใจต่อแฟนคลับ เรื่องราวทั้งหมด แฟนคลับที่เป็นชาวอังกฤษ ทำธงดังกล่าวขึ้นมา ด้วยความรักประเทศไทย และความรักสโมสร แต่พอรู้ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียใจ และฝากแสดงความเสียใจมาด้วย เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของวัฒนธรรม ที่ทางประเทศอังกฤษไม่ถือ จึงไม่รู้ และทำไปด้วยความปรารถนาดี แต่เมื่อให้เจ้าหน้าที่ไปแจ้ง แฟนคลับเหล่านั้น ก็เสียใจและเอาธงชาติออกทันที

ต่อข้อถามว่าจะชี้แจงเรื่องนี้ให้นายกรัฐมนตรีทราบหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า คงต้องอธิบายให้ฟัง ต่อข้อถามว่าตอนที่แฟนบอลเอาธงชาติมาติด เห็นหรือไม่ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงที่บอลกำลังแข่ง และเมื่อให้เจ้าหน้าที่ไปบอกถึงเหตุผล ทางแฟนคลับก็เข้าใจ.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-05-04 16:33:05