WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, May 4, 2008

หมอชี้"หมัก" สุขภาพจิตมีปัญหา

"ชาญวิทย์" มือใบปลิวโจมตี "ป๋า" แถลงเปิดตัว รับใบปลิวที่เมืองนนท์ ทำเองแจกเองเผยมีหนังสือโจมตีพล.อ.เปรม อีก 5 เล่ม บอกทั้งเอกสาร-หนังสือ อ่านแล้วเห็นว่าประเทศเดือดร้อนจากผู้ครองอำนาจจึงนำออกเผยแพร่ เจ็บปวด "ชวน-เทพไท" โยง "จาตุรนต์" มีเอี่ยว ยอมรับรู้จักแต่ไม่เคยร่วมงานการเมือง "เทพไท" โต้รู้แล้วไม่ใช่ตัวการใหญ่ เปิดชื่อเพื่อเป็นจิ๊กซอว์สาวถึงกระ บวนการ ปูดแหล่งทำใบปลิว ตึกแถวบนถนนเอกชัย เขตบางบอน 3 สมาคมข่าวจัดอภิปราย "วิวาทกรรม สมัครกับสื่อ" จิตแพทย์ระบุนายกฯสมัคร มีปัญหาด้านสุขภาพจิต เปิดผลวิจัยคำพูด-นายกฯ ข่มขู่ เบี่ยงเบน ตีรวน ชวนทะเลาะ ไม่สร้างเสริมประชาธิปไตย "เหลิม" ออกตัวนายกฯเสียงดังใจดี ชาติไทยยังไม่เห็นด้วยม.309 "กัญจนา" กรี๊ดใส่ปชป. ซื้อเสียงโยงยุบพรรค เรื่องไก่เห็นตีนงู แต่ไม่ถูกไฟส่อง



"ชาญวิทย์"มือใบปลิวถล่ม"ป๋า"เปิดตัว


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 พ.ค. ที่อนุสรณ์สถานฯ นายชาญวิทย์ จริยานุกูล เปิดแถลงข่าวชี้แจงกรณีนายเทพไท เสนพงศ์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ระบุนายชาญวิทย์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังและจัดทำเอกสารโจมตีพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ นายชาญวิทย์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงทั้งหมด แต่มีความจริงบางส่วน หนังสือก้อนกรวดในรองพระบาทตนทราบจากข่าวที่หนังสือ พิมพ์นำมาลง ตนพยายามตรวจสอบก็พบว่ากลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ (นปก.) นำมาติดไว้ที่บอร์ดทุกวันเสาร์ แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้จัดทำ

นายชาญวิทย์ กล่าวว่า การแจกใบปลิวที่ท่าน้ำจังหวัดนนทบุรี ยอมรับว่าตนเป็นผู้ดำเนินการจริง และเรื่องดังกล่าวทำให้ตนถูกจับกุมคดีอยู่ระหว่างการพิจารณาในชั้นศาล สำหรับสมุดปกม่วงเป็นคำแถลงการณ์ของกลุ่มฅนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ ที่เรียกร้องให้พล.อ.เปรม ลาออกจากตำแหน่งองคมนตรีและประธานองคมนตรี ตนก็ยอมรับว่าได้นำสมุดปกม่วงไปเผยแพร่จำนวนหนึ่ง ด้วยเหตุผลต้องการให้ประชาชนแสดงเจต จำนงเกี่ยวกับการทำรัฐประหาร และฉีกรัฐธรรม นูญล้มล้างระบอบประชาธิปไตย

"ใบปลิวที่จังหวัดนนท์ผมเป็นคนทำและนำไปแจก ส่วนสมุกปกม่วงผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำแต่ผมได้นำไปแจกตามสถานที่ต่างๆ ตามแต่ละโอกาส อีกทั้งผมกับกลุ่มนปก. ได้นำสมุดปกม่วงดังกล่าวนี้ไปยื่นให้กับคมช.ด้วย" นายชาญวิทย์กล่าว



เปิดชื่อหนังสือวิจารณ์พล.อ.เปรม

นายชาญวิทย์ กล่าวว่า ส่วนซีดีเพลงที่นายเทพไท อ้างว่าเป็นการโจมตีพล.อ.เปรม ตนยืนยันว่าไม่เคยได้ฟังมาก่อน ก็เมื่อมาทราบว่ามีวีซีดีเพลงในลักษณะดังกล่าวก็พยายามตรวจสอบ พบว่ามีการแปลงเพลงหมีแพนด้าเป็น 2 เพลง โดย 2 เพลงนี้เคยมีการนำมาเปิดทุกวันเสาร์ในการชุมนุมของ นปก. ที่ท้องสนามหลวง

นายชาญวิทย์ กล่าวว่า เอกสารทั้งหลายที่ตนเห็นและปรากฏในที่ชุมนุมต่อต้านคมช. นอกจากใบปลิวและซีดีเพลงแล้ว มีหนังสืออีกจำนวน 5 เล่ม คือ 1. พล.อ.เปรมก้อนกรวดในรองพระบาท ซึ่งเผยแพร่ในเว็บไซต์กลุ่มฅนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จ การ กล่าวหาพล.อ.เปรม เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการ เมืองโดยมีทั้งพยานเอกสาร บุคคลและพยานแวดล้อม รวมถึงข้อสงสัยว่าร่วมในการก่อรัฐ ประหาร และเรียกร้องให้รวบรวมพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเสนอต่อสาธารณะ 2. ตีเสมอเจ้า สมุดภาพเกี่ยวกับพล.อ.เปรม เนื้อหาส่วนหนึ่งอ้างถึงคอลัมน์ซอยสวนพลู ที่พล.ต.ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปรา โมช อดีตนายกรัฐมนตรี เขียนวิจารณ์ไว้ในหนัง สือพิมพ์สยามรัฐรายวัน ประจำวันที่ 7 มี.ค. 30

3. เปรมไม่ใช่ฟ้า ป๋าก็แค่คน ผู้มีบารมีนอกรัฐ ธรรมนูญ ผู้อยู่เบื้องหลังการรัฐประหาร 19 ก.ย. พาชาติลงคลอง ข้อเขียนของนายอาคม ซิดนีย์ หลานของพล.อ.สัณห์ จิตรปฏิมา ผู้นำรัฐประหารในอดีต ซึ่งเป็นบทความจากเว็บออสเตรเลีย 4. สมุดปกม่วง คำแถลงการณ์ของกลุ่มฅนวันเสาร์ฯ เรียกร้องให้พล.อ.เปรม ลาออก และ 5. เปิดหน้ากากผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ ความจริงวิกฤติการเมือง โดยนายวิจัย ใจภักดี มีเนื้อหา
เกี่ยวกับระบอบอมาตยาธิปไตยครอบงำประชาธิปไตย

อ่านรายละเอียดต่อ ข่าวสด