WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, May 4, 2008

กรุงเทพโพลล์ เผย ประชาชนส่วนใหญ่ยังคงไม่พอใจการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาค่าครองชีพในช่วงการทำงาน 3 เดือนแรกของรัฐบาล

กรุงเทพโพลล์ เผย ผลสำรวจความคิดเห็นต่อผลงาน 3 เดือนของรัฐบาล นายสมัคร สุนทรเวช พบ ประชาชนส่วนใหญ่ยังคงไม่พอใจการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาค่าครองชีพ
ศูนย์วิจัยกรุงเทพโพลล์ สถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ดำเนินการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง "ประเมินผลงาน 3 เดือนรัฐบาล นายสมัคร สุนทรเวช" โดยเก็บข้อมูลจากประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 1,228 คน เมื่อวันที่ 25-29 เมษายนที่ผ่านมา ปรากฏว่า รัฐมนตรีที่ประชาชนให้คะแนนความพึงพอใจในการปฏิบัติหน้าที่มากที่สุด จากคะแนนเต็ม 10 ได้แก่ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ 4.96 คะแนน รองลงมาคือ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ 4.93 คะแนน และ นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ 4.91 คะแนน โดยกระทรวงที่มีผลงานเด่นชัดที่สุด ร้อยละ 14.3 ระบุ กระทรวงพาณิชย์
เมื่อถามถึงข้อดีของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ที่ประชาชนชอบมากที่สุด ปรากฏว่า ร้อยละ 38.9 ระบุ เป็นคนตรงไปตรงมา กล้าพูด อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงข้อเสียของนายกรัฐมนตรี ที่ควรปรับปรุงแก้ไขมากที่สุด ร้อยละ 59.9 ระบุ พูดขวานผ่าซาก ที่น่าสนใจคือเมื่อสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการทำงานของรัฐบาลในเรื่องต่างๆ พบว่าประชาชนร้อยละ 77.7 ระบุ ไม่พอใจการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาค่าครองชีพ รองลงมาร้อยละ 75.2 ระบุ การแก้ปัญหาความสงบในภาคใต้ และร้อยละ 71.8 ระบุ การแก้ปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่น ขณะที่เรื่องที่ต้องการให้รัฐบาลดำเนินการเร่งด่วนมากที่สุด ร้อยละ 69.5 ระบุ ปัญหาเศรษฐกิจ ค่าครองชีพและราคาสินค้า และเมื่อถามถึงความรู้สึกต่อสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ ร้อยละ 38 ระบุ รู้สึกวิตกกังวล , ร้อยละ 29.7 ระบุ รู้สึกสับสนไม่แน่ใจ และ ร้อยละ 21.1 ระบุ รู้สึกหดหู่เศร้าหมอง