WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, September 28, 2008

มูลนิธิ111 มอบถุงยังชีพช่วยเหลือ “ชาวขอนแก่น”

เลขาธิการมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย นำทีมสมาชิก ตรวจสอบสภาพน้ำท่วมและมอบถุงยังชีพ จำนวน554 ชุดให้กับผู้ประสบภัย เผย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรมอบหมายให้ทุกคนทำความดีแก่แผ่นดิน

นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ในฐานะ เลขาธิการมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย พร้อมด้วยอดีตกรรมการบริหารพรรคและกรรมการมูลนิธิฯ อาทิ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิชย์ ,นายอดิศร เพียงเกษ, นายพินิจ จันทรสุรินทร์ และ นายประสบ บุษราคัม ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพน้ำท่วมและมอบถุงยังชีพ จำนวน554 ชุดให้กับผู้ประสบภัย ที่ บ.เหล่านกชุม บ.โนนเขวา ต.ดอนหัน อ.เมือง และ ที่ บ.ละว้า บ.ชีกกค้อ อ.บ้านไผ่ ซึ่งเป็นสองพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วมขังซ้ำซากและเป็นพื้นที่รองรับน้ำที่ไหลเอ่อมาจากแม่น้ำชี จนทำให้บ้านเรือนของประชาชนถูกน้ำท่วมขังและถูกตัดขาดจากพื้นที่ข้างเคียง หลังระดับน้ำยังคงท่วมถนนในหลายเส้นทาง

นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล เลขาธิการมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานมูลนิธิฯ ได้มอบหมายให้กรรมการบริหารมูลนิธิฯ ทุกคนทำความดีให้แก่แผ่นดินที่ทุกคนจะต้องลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนและให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ซึ่งปกติในทุกเช้าวันหยุดจะได้ยินเสียงนายกทักษิณ มาบอกเสมอว่าที่ผ่านมาทำอะไรไปบ้าง ตอนนี้เสียงท่านทักษิณไม่มี ไม่ใช่ที่ท่านไม่อยากพูด

แต่เพราะขบวนการทำลายล้างระบอบรัฐธรรมนูญ แม้กระทั่ง 111 ไม่ให้มีเวทีทำความดีให้กับประชาชน แต่มาวันนี้ทุกคนคิดว่ากระบวนการเหล่านั้นจะไม่สามารถที่จะขัดขวางได้ เพราะทุกคนยังคงยืนยันในการลงพื้นที่ให้กำลังใจและดูแลความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะผู้ประสบอุทกภัย เดือดร้อนในเรื่องที่ดินทำกิน

เดือดร้อนในเรื่องที่อยู่อาศัย แม้ว่าสิ่งของที่มอบวันนี้มูลนิธิ 111 ไทยรักไทยจะมีไม่มาก แต่สิ่งนั้นเรามาด้วยน้ำใจและหัวใจ ให้ได้ทราบว่า มูลนิธิ 111 ไทยรักไทย และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่มีวันลืมประชาชนคนไทยทั้งประเทศ

“วันนี้ 111 อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย วันนี้เราถูกพังบ้าน เราก็ทำใจ วันหนึ่งที่ถึงวันเลือกตั้งคืนสิทธิ์กลับคืนมา ก็ขอให้ประชาชนให้การสนับสนุนอีกครั้ง พรรคการเมืองใดก็ได้ที่ทำความดีและทำประโยชน์ให้แก่ทุกท่าน วันนี้ของฝากถึงประชาชนทั่วประเทศว่า ทันทีที่สามารถกลับมาพบท่านได้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ท่านกลับมาแน่นอน วันนี้ตัวไม่มาก็ขอฝากหัวใจมาถึงท่านครับ และถ้ากลับมาประเทศไทยแล้วก็จะยังคงลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนเหมือนดังเดิม”

เลขาธิการมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย กล่าวต่อว่า ที่ประชุม มูลนิธิฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้มอบหมายภารกิจให้กับ กรรมการบริหารมูลนิธิฯ ทั้ง 111 คน ในการดำเนินกิจกรรมตามโครงการ มูลนิธิ 111 ไทยรักไทย ช่วภัยน้ำท่วม โดยที่ได้มอบหมายให้อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยทุกคน จะต้องลงพื้นที่พบปะประชาชนและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมให้ครบทุกจั งหวัด