WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 3, 2008

เชิญร่วมงานรำลึก35 ปี 14 ตุลาพบมินิคอนเสริต์ อดิศร -จาตุรนต์ –วิสา


ญาติวีรชนจัดงานรำลึก35ปี14ตุลาพบอดิศร -จาตุรนต์ -วิสา ขึ้นเวทีขับกล่อมบทเพลงซึ้งกินใจ ที่รร.รัตนโกสินทร์หกโมงเย็นเป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดมอบให้ญาติวีรชน

วันนี้ (3 ต.ต.) เวลา 18.00 น. เหล่าญาติวีรชน นักการเมือง และบุคคลสำคัญ ร่วมจัดงาน รำลึก35ปี 14ตุลา ภายในงานพบบรรยากาศเป็นกันเองของพี่น้องคนเดือนตุลา โดยไฮไลท์ของงานพบ มินิคอนเสิร์ตของ นายอดิศร เพียงเกษ นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายวิสา คัญทัพ ที่นำบทเพลงมาขับกล่อมและย้อนเวลากลับไปรำลึกเจตนารมย์ที่แท้จริงของคนเดือนตุลา

สำหรับวัตถุประสงค์การจัดงานนั้น ญาติวีรชนต้องการให้ทุกส่วนในสังคมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นให้เกิดความเข้าใจในทางที่ถูกต้องของเจตนารมย์ 14 ตุลา เพราะขณะนี้มีความเข้าใจที่ไขว้เขวและบิดเบือนไปมาก โดยเจตนารมย์ 14 ตุลา คือต้องการให้เกิดเสรีภาพและประชาธิปไตย แต่ต้องไม่ใช่การปกครองภายใต้ระบอบรัฐธรรมนูญจอมปลอม ที่พร้อมถูกฉีกทิ้ง ประชาชนต้องไม่ยินยอมให้คณะบุคคลใดบุคคลหนึ่งยึดอำนาจ ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าคนบางกลุ่มแอบอ้างเจตนารมย์ของ 14 ตุลา แต่กลับสนับสนุนการรัฐประหาร ถ้าจะรำลึก 14 ตุลาให้มีความหมายในสภาพการเมืองปัจจุบันคือจะเสนออะไรให้ประชาชนมีทางออก

สำหรับผู้สนใจร่วมงานได้ตั้งแต่ 18.00 น. ที่รร.รัตนโกสินทร์ บัตรจำหน่ายราคา 1,000 บาท รายได้ทั้งหมดมอบให้ญาติวีรชน