WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 2, 2008

ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน


คอลัมน์ : บทบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ประชาทรรศน์ รายวัน สื่อทางเลือกเพื่อประชาธิปไตย ตั้งขึ้นวันที่ 1 ตุลาคม 2550 เป็นฉบับปฐมฤกษ์ ต่อยอดจากนิตยสารรายสัปดาห์ ประชาทรรศน์ เพื่อแสดงจุดยืนอันมั่นคงเหนียวแน่นในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย

ครบรอบ 2 ปี ของประชาทรรศน์ รายวัน เรายังคงยืนยันในจุดยืนเดิมอย่างเหนียวแน่นมั่นคง ในการทำงานเป็นกระบอกเสียงของประชาชนผู้รักและศรัทธาในการปกครองระบอบประชาธิปไตย ของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน เรายังยืนหยัด “สื่อทางเลือกเพื่อประชาธิปไตย”

การก่อตั้งหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ หลายคนดูถูกพวกเรา กล่าวหาต่างๆ นานาว่าจะอยู่ได้สักกี่น้ำ เราก้มหน้ารับฟังและทำงานด้วยความอุตสาหะวิริยะ เพื่อฟันฝ่าสถานการณ์ต่างๆ มาได้ด้วยดีเป็นลำดับ “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน” วันนี้เราได้แต่กระหยิ่มยิ้มย่องในใจ ที่ผู้มีอุปการคุณได้กรุณาเมตตาเรามากขึ้น มากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ

นิตยสารรายสัปดาห์ ประชาทรรศน์ อยู่มากำลังจะขึ้นสู่ปีที่ 3 (ฉบับปฐมฤกษ์ 1 กุมภาพันธ์ 2550)

หนังสือพิมพ์ประชาทรรศน์ รายวัน มาแรงแซงทุกทางโค้ง เป็นสื่อฉบับไม่ใหญ่ แต่ยอดขายทะลุเป้าอย่างรวดเร็ว ขึ้นสู่ปีที่ 2

เรามักจะหงุดหงิด เพราะเป็นหนังสือพิมพ์ที่กำลังจะได้รับฉายาใหม่ว่า “ช้าหมด อดอ่าน” เพราะเราทราบดีว่าในฐานะผู้ผลิต เราต้องการกระจายสินค้าอย่างมีคุณภาพ ให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า นั่นก็คือ ผู้มีอุปการคุณทุกท่าน

เรากำลังเดินหน้าปรับปรุง ส่วนงานด้านการขาย การกระจายตัวของสินค้าอย่างขมีขมัน วันนี้ “ศรพุ่ง”หรือ “เข็มมุ่ง” นี้ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

ขึ้นสู่ปีที่ 2 เราจะเดินหน้าต่อไปในฐานะ “สื่อทางเลือก เพื่อประชาธิปไตย”

ขึ้นสู่ปีที่ 2 เราจะขยายงานไปสู่การเป็นผู้นำข่าวสารทางด้าน เว็บไซต์ข่าวออนไลน์
www.prachatouch.com

เราเชื่อมั่นว่า 1 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมานั้น มิได้สูญเสียเวลา โอกาส และเงินทองไปฟรีๆ แต่ เราได้ติดอาวุธทางปัญญาให้กับประชาชนมากขึ้น ขยายฐานได้มากขึ้นระดับหนึ่งแล้ว

เราจะยกระดับการต่อสู้ให้เข้มข้น ดุดัน!!!...ขึ้นไปอีกขั้น

วันนี้ใครมี กล้องแฮนดิแคม กล้องวิดีโอ กล้องวีซีดี หรือกล้องถ่ายรูป เตรียมขยับร่างกายเคลื่อนไหว เราขอเชิญมาร่วมเป็น “นักข่าวอิสระ” หรือ “ตากล้องอิสระ”

ทำข่าว บันทึกภาพ ถ่ายภาพ นำเสนอข้อมูลข่าวสารขึ้นสู่เว็บไซต์
www.prachatouch.com

พื้นที่ข่าวสำหรับ ภาคประชาชนผู้รักชาติและประชาธิปไตย ของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน คนฝั่งฝาประชาธิปไตยเท่านั้น เรากำลัง ปรับหน้าตา เนื้อหา และทดสอบระบบ เพื่อให้เว็บไซต์
www.prachatouch.com ก้าวไปสู่แถวหน้าในวงการ เว็บไซต์ข่าว ชั้นนำของประเทศไทย

ในเดือนตุลาคม 2551 เราจะจัดประกวดคลิป และภาพข่าว ภายใต้หัวข้อ “ม็อบถ่อยสันดานสถุลในทำเนียบรัฐบาล” ใครถ่ายความชั่วช้า สามานย์ ของม็อบถ่อยสถุลมาได้เด็ดสุดๆ รับรางวัลไปเลย โทรศัพท์มือถือ N 85 พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณในฐานะนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย เตรียมอ่านรายละเอียดได้บนเว็บไซต์ของพวกเรากัน...ครับ