WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, September 29, 2008

ปชป.โวยมือดีใส่ร้ายป้ายสีโชว์รูปสัมพันธ์‘มาร์ค-สนธิ’

โค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่จะมาถึงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ได้เพิ่มความเข้มข้นมากขึ้น ทั้งการออกหาเสียงขอคะแนนสนับสนุนจากชาว กทม. พร้อมกันนี้ยังมีการเล่นสกปรกควบคู่ไปด้วย

ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์มีการจัดกิจกรรมที่ลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อปล่อยขบวนหาเสียงทั่ว กทม. ทั้ง 50 เขต โดยมี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค เป็นประธานในการปล่อยขบวนรถหาเสียง โดยมีแกนนำพรรคมาร่วมงาน อาทิ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และรองหัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผอ.เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค

ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการปล่อยขบวน นายอภิสิทธิ์ได้นำคณะสักการะพระบรมรูปทรงม้า ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะมีการมอบธงชัยสัญลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อนำไปปักประกาศชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยนายองอาจ กล่าวว่า การปล่อยขบวนรถหาเสียงครั้งนี้ถือเป็นการหาเสียงโค้งสุดท้ายของพรรค เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบและเข้าถึงนโยบายของพรรค

พร้อมกันนี้นายองอาจกล่าวด้วยว่า มีความพยายามโจมตีและใส่ร้าย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในหลายรูปแบบ เพื่อหวังลดคะแนนนิยมของนายอภิรักษ์ และยังมีข่าวว่าจะมีการเทคะแนนให้กับผู้สมัครบางคน เพื่อให้คะแนนรวมชนะนายอภิรักษ์ ซึ่งทางพรรคประชาธิปัตย์กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ข่าวระบุว่า ย่านสะพานพระราม 7 มีป้ายหาเสียงของผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ติดอยู่ริมถนนและต้นไม้ ขณะที่ป้ายหาเสียงของ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน มีมือดีนำสติ๊กเกอร์รูป นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถ่ายคู่กับ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ อย่างสนิทสนม พร้อมกับเขียนข้อความ "เดี๋ยวพันธมิตรฯ จัดม็อบให้เลือก...อภิรักษ์"

ส่วนพรรคพลังประชาชน ในเวลาประมาณ 11.40 น. วันเดียวกัน ระหว่าง นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ห้างสยามพารากอน เพื่อช่วย นายประภัสร์ จงสงวน ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. พรรคพลังประชาชน หาเสียง มีผู้หญิง 2 คนใช้มือตบโห่ตะโกนไล่และด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทีมงานหาเสียงของนายประภัสร์ได้เข้าไปกัน มีการกระทบกระทั่งด่าทอกัน เมื่อนายสมชายเดินเข้ามาในห้างก็มีผู้หญิงอีกกลุ่ม ประมาณ 5 คน ใช้มือตบตะโกนไล่อีก แต่นายสมชายก็ยังเดินเข้ามาในห้าง กลุ่มต่อต้านก็พยายามติดตาม และเข้ามาตะโกนขับไล่

ส่วนในการจัดแสดงวิสัยทัศน์ผู้ว่าฯ กทม. ในวันเดียวกันนี้ที่จัดโดยเครือข่ายสลัม 4 ภาค ร่วมกับ ม.ธรรมศาสตร์ มี นายเกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และ นายประภัสร์ จงสงวน ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ ได้ถูก นางลีนา จังจรรจา ขอร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย แต่ก็ถูกกีดกันแล้วอ้างเพียงว่าไม่ได้เชิญมาร่วมงาน ทำให้นางลีน่าจังและทีมงานเกิดความไม่พอใจ ตะโกนต่อว่าว่า ม.ธรรมศาสตร์ ไม่เป็นกลาง