WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 2, 2008

“ชูวิทย์” ยืดอกรับชก “วิศาล”จริง! ลั่นลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้

"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" ยอมรับตั้งใจทำร้าย"วิศาล ดิลกวณิชย์" ไม่หวั่นเสียคะแนนลงผู้ว่าฯกทม. เพราะเป็นตัวของตัวเอง ด้าน “ลีน่า จัง” ได้ทีจวกซ้ำไร้วุฒิภาวะ ไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ ขณะที่ ปธ.กกต.กทม. บอก "ชูวิทย์" ชก "วิศาล" ไม่ทำขาดคุณสมบัติสมัครผู้ว่าฯ กทม.

นายชูวิทย์ กลมวิศิษฎ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 8 เปิดแถลงข่าวถึงการทำร้ายร่างกายนายวิศาล ดิลกวนิชย์ ผู้ดำเนินรายการ"เที่ยงวันทันเหตุการณ์"ทางสถานีโทรทัศน์ไทยที วีสีช่อง 3 โดยกล่าวขอโทษนายวิศาล ช่อง 3 และสื่อมวลชน พร้อมยอมรับว่าทำผิดจริง โดยใช้ศอกทำร้ายนายวิศาล และ เมื่อนายวิศาล ล้มลงไปก็กระทืบที่หน้า

สำหรับสาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากไม่พอใจประโยคที่นายวิศาล กล่าวว่า ตนไม่ใช่ลูกผู้ชาย ซึ่งเป็นประ โยคนี้ที่ทำให้ทนไม่ไหว พร้อมกับท้าให้ฟ้อง ส่วนตนเองจะยอมเสียค่าปรับ

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า ไม่กลัวเสียคะแนนในการลงสมัครผู้ว่าฯกทม. เพราะหากคนจะเลือกต้องเลือกที่ตัวตน ที่มีความชัดเจน ตรงไปตรงมา และยอมรับว่าภายหลังก่อเหตุทำแล้วรู้สึกดีไม่เสียใจในการกระทำที่ทำลงไป

เจ้าหน้าที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า หลังจบรายการ นายวิศาล ได้เดินออกมาจากห้องจัดรายการด้วยสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัด ส่วนนายชูวิทย์ ก็เดินตามหลังโดยมีสีหน้าไม่ค่อยสบอารมณ์เช่นกัน

ขณะนั้นนายวิศาลหันหลังไปพูดคุยกับ นายชูวิทย์ว่า "ที่ผมถามคำถามทั้งหมด ผมเป็นกลางน่ะไม่ได้มีเจตนายั่วยุ" เท่านั้นแหละ นายชูวิทย์ ถึงคุมอารมณ์ไม่อยู่ปล่อยหมัดขวาตรงเข้าที่หน้าของนายวิศาล โดยหมัดเฉียดออกแก้มด้านซ้าย เข้ากกหูซ้ายแล้วศอกเข้าที่ท้ายทอยของนายวิศาลถึงกับล้มลงไปกองกับพื้นจนศรีษะฟาดพื้น จากนั้นนายชูวิทย์ ก็กระทืบขาซ้ำด้วย ส่วนนายวิศาลไม่ได้ลุกขึ้นมาต่อสู้แต่อย่างใด

ฝ่ายเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการเมื่อเห็นเหตุการณ์ทำร้ายต่างกรูเข้าไปห้ามปรามนายชูวิทย์ทันที ส่วนนายวิศาล เบื้องต้นใบหน้ามีรอยถลอก เลือดไหล เพราะโดนนายชูวิทย์สวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวาต่อยโดน หลังจากนั้นนายชูวิทย์ เดินลงลิฟท์ไปและไปนั่งสงบอารมณ์อยู่ในรถยนต์ส่วนนายวิศาล ก็เข้าไปสงบอารมณ์ ที่ห้องจัดรายการ

เมื่อผู้บริหารสถานีวิทยุช่อง 3 ท่านหนึ่งทราบเรื่องก็เดินลงไปหานายชูวิทย์ แล้วถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายชูวิทย์ตอบว่า "นายวิศาลทำตัวไม่เป็นกลาง เอาเรื่องที่คุยกันก่อนจัดรายการมาพูด ยั่วยุ ผมโมโห ก็เลยซัดมัน"

ด้านนายวิศาล หลังจากโดนชกก็เข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องจัดรายการ และออกมาชี้แจงกับทีมงานว่า "ผมทำไปตามสายงาน ให้ความเป็นกลาง กระจ่างเพื่อประชาชนได้รับรู้ ไม่ได้มีเจตนา ยั่วยุ แต่อย่างใด"

ขณะที่ นางลีนา จังจรรจา ผู้สมัครับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม อิสระ หมายเลข 7 กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 8 ก่อเหตุชกหน้า นายวิศาล ดิลกวณิชย์ ผู้ดำเนินรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ว่าเมื่อทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ เพราะถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการเข้าทำร้ายร่างการสื่อมวลชน ซึ่งผู้ที่ต้องการจะเข้ามาเป็นผู้นำหรือเป็นพ่อเมืองจะต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้ ไม่เช่นนั้นก็จะตกกระป๋องเหมือนเช่นนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี

“คุณชูวิทย์เองก็เคยแฉคุณอภิรักษ์หลายครั้ง แต่คุณอภิรักษ์ก็ไม่ได้ตอบโต้เลยสักครั้ง แต่วันนี้พอทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้สึกตกใจ และรู้สึกเห็นใจนายวิศาลเป็นอย่างมาก โดยส่วนตัวก็จะเดินทางไปให้กำลังใจนายวิศาลที่ สน.ทองหล่อ และขอฝากไปถึงนายชูวิทย์ให้มากราบขอโทษนายวิศาลด้วย”นางลีนา กล่าว

อย่างไรก็ตามในช่วงเที่ยงวันเดียวกันนี้ นางลีนา จัง ได้ลงพื้นที่ชุมชนริมทางรถไฟตลาดศรีเขมา ตรงข้ามวัดสร้อยทอง เขตบางซื่อ เพื่อรับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน กว่า 400 ครอบครัว ที่ถูกไล่ที่ในสมัย นายประภัสร์ จงสงวน ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม พรรคพลังประชาชนหมายเลข10 ขณะดำรงตำแหน่งผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เพื่อนำไปสร้างรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีแดง ซึ่งขณะนี้ชาวบ้านอยู่ด้วยความวิตกกังวลเพราะไม่รู้จะถูกเข้ามาไล่รื้อเมื่อใด หากตนได้เป็นผู้ว่าฯกทม.จะแก้ไขปัญหาด้วยการสร้างแฟลตให้ชาวบ้านมีที่อยู่ ซึ่งได้มองสถานที่ไว้แล้วอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินบางซื่อประมาณ 15 กิโลเมตร

ด้าน นายพิงค์ รุ่งสมัย ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร (ปธ.กกต.กทม.) กล่าวถึงกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 8 สังกัดอิสระ ก่อเหตุชกหน้า นายวิศาล ดิลกวณิชย์ ผู้ดำเนินรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ภายหลังเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ ออกรายการโทรทัศน์ ว่า เรื่องดังกล่าวไม่กระทบต่อการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ของนายชูวิทย์ และยังคงเดินหน้าหาเสียงได้ตามปกติ เพราะถือเป็นคดีส่วนบุคคล ซึ่งจะต้องว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม ยังไม่มีผลที่ทำให้ขาดคุณสมบัติในการเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แม้จะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับนายชูวิทย์ ก็ยังไม่ถือว่าเป็นผู้กระทำผิด เพราะคดียังไม่สิ้นสุด

อย่างไรก็ตาม หากผู้เสียหายเข้าร้องเรียนต่อ กกต. ก็จะต้องดูว่าร้องเรียนในประเด็นใด อย่างไรบ้าง ถ้าหากเป็นคดีความก็ต้องรอคำตัดสินของศาล สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ที่วิจารณญาณและดุลยพินิจของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งว่าผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.แต่ละรายมีพฤติกรรมเหมาะสมหรือไม่อย่างไร