WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, September 29, 2008

“ไพจิตร” โต้แทน “ยุทธตู้เย็น-เจ๊แดง” เบื้องหลังชักใยตำแหน่ง

ไพจิต ศรีวรขาน ออกโรงโต้แทน “ยุทธตู้เย็น-เจ๊แดง” อยู่เบื้องหลังจัดสรรโคต้าตั้งรัฐบาล สมชาย 1 อ้างทั้ง 2 คน ถูกตัดสิทธิทางการเมืองไปแล้ว

นายไพจิต ศรีวรขาน ส.สนครพนม .กลุ่มอีสานพัฒนา กล่าวถึงกรณีความขัดแย้งในพรรคพลังประชาชน(พปช.) ภายหลังต้อนรับ นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยคนใหม่ว่า ขณะนี้แกนนำพรรคพลังประชาชน และส.ส.พรรค กำลังพูดคุย ปรับความเข้าใจกันอยู่ และจะไม่ให้เกิดความขัดแย้งขึ้นอีก

ส่วนการแต่งตั้งเลขาฯและที่ปรึกษารัฐมนตรี ที่มีกระแสข่าวว่า นายยงยุทธ ติยะไพรัช และ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยอยู่เบื้องหลังนั้น ตนไม่ต้องการให้มีการพูดถึง เนื่องจากว่าทั้ง 2 คน ถูกตัดสิทธิทางการเมืองไปแล้ว จึงเป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชนที่จะเป็นผู้พิจารณา ซึ่งตนมั่นใจว่า การแต่งตั้งครั้งนี้ไม่ได้มีการคำนึงว่าใครใกล้ชิดใคร

ส่วนเรื่องการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาเรื่ององค์ประชุมไม่ครบแน่นอนส่วนกรณีที่ ร.ท.กุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกพรรคพลังประชาชน ระบุพรรคแตกและคณะกรรมการบริหารพรรคถูกลอยแพนั้น เป็นความเห็นส่วนตัวที่ไม่ได้ทำให้พรรคเสียหาย พรรคพลังประชาชนยังเป็นหนึ่งเดียว

นายไพจิต ยังกล่าวถึงกรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เคลื่อนไหวขับไล่นายกรัฐมนตรี ในที่ต่าง ๆ ว่า หากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้อยู่ อาจจะนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่ที่ประชุมสภาฯ ซึ่งตนเชื่อว่ามีพรรคการเมืองอยู่เบื้องหลัง แม้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง