WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 2, 2008

The Future of World Bank!!!!!!!!!!.....

The Future of World Bank!!!!!!!!!!

บทความ โดย เพื่อนพ้องน้องพี่


โดย : ป้าพลอย

วันพุธที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2551

ขณะนี้ทั่วโลกกำลังวิกฤตเกี่ยวกับเศรษฐกิจ และแบงก์มีปัญหาทั่วโลกที่สหภาพยุโรปก็เช่นกัน ที่หนักคืออเมริกา ทางสหภาพยุโรปกำลังหาหนทางช่วยเหลือให้ฟื้นคืนมา หากอเมริกาไม่ฟื้นแย่แน่ๆ กระทบไปทั่วโลก คนที่ถือหุ้นเจ๊งไม่เป็นท่า คงเหลือแต่กางเกงใน หรือไม่ก็ไม่เหลืออะไรเลยถอดล่อนจ้อน แล้วเมืองไทยคนที่เล่นหุ้นสบายดีอยู่หรือ? แล้วแบงก์ที่สนับสนุนพันธมิตรสบายดีหรือ?

งานนี้หมดตัวหลายคน ถ้าต่างประเทศกำลังจะจมน้ำประเทศไทยจะเหลืออะไร แบงก์ที่ป้าเป็นลูกค้ายังโดนแต่ไม่ถึงขั้นปิด ใครมีเงินฝากธนาคารเยอะๆถอนออกมาให้หมดก่อนที่มันจะปิดหนี หากที่เมืองไทยทรุดอาจจะยิ่งหนักกว่าปี 2540 ระวังขอเตือน เพราะค่าครองชีพในประเทศไทยสูงรายได้น้อย น้ำมันก็แพงคนไทยคงต้องประหยัดกันแล้ว เวลานี้ทั่วโลกกำลังตื่นตัวกับเรื่องนี้ ฉะนั้นหากประเทศไทยประสพปัญหาแบบปี2540 ใครจะมาช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ประเทศไทยฟื้นขึ้นมา ตอนนี้ไม่มีคนที่ชื่อ ทักษิณ ชินวัตร แล้ว ไล่เขาออกนอกประเทศไปแล้ว จะดูซิว่าใครที่จะมากู้เศรษฐกิจให้ประเทศไทย ทักษิณ อย่ากลับมาช่วย ปล่อยให้หัวหน้าพรรคบางพรรคที่ดีแต่ปากแก้ปัญหาเศรษฐกิจและพวกขอทานพันธมิตรโปรดร่วมกับพรรคที่สนับสนุนช่วยแก้ปัญหาให้ประเทศด้วยนะ

ตอนนี้คนไทยในประเทศ ต่างหน้าชื่นอกตรมกันทุกคน หากเกิดวิกฤตขึ้นอีกครั้งหนึ่งจะทำกันอย่างไร ไหนยังเรื่องปัจจุบันที่ขัดแย้งคาลังคาซังอยู่ในขณะนี้ รัฐบาลมาจากการเลือกตั้งโดยถูกต้องตามกฎหมาย ถูกกฎหมู่บีบให้ออกแต่ละคน จนต้องหานายกมาใหม่ นายกคนใหม่ก็ยังไม่ถูกใจ ถามหน่อยว่า พวกเอ็งจะเอาเทวดาบิดาเอ็งมาเป็นถึงจะยอมงั้นหรือ? มันทุเรศต่างประเทศเขาด่าว่าขายตัวรับจ้าง ไปปิดสนามบินสุราษฏร์ธานี ฝรั่งหัวเราะบอกว่าไม่ใช่บ้านไอเชิญยูปิดไป ไอไม่เห็นต้องมาไทยแลนด์ ประเทศอื่นๆที่สวยกว่าประเทศไทยยังอีกมาก เชิญปิดสนามบินทุกๆแห่งที่ภาคใต้ยิ่งดี ฝรั่งบอก ขนาดฝรั่งยังเคืองแค้นพวกระยำอัปรีย์ที่ทำขายหน้า ทำบ้านเมืองพังพินาศ อย่างว่าเงิน เงิน เงิน พวกหน้าเงิน หน้ามืด หน้ามั่ว สุมหัวกันอยู่ในคอก รวมทั้งกินฟรี ปี๋ฟรี รวมอยู่ในทำเนียบ ลูกใคร ผัวใคร เมียใคร ผลัดกันใช้สนุกเป็นบ้า

ข่าวนอกนินทากันให้แซดอีตอนถุงยางลอยน้ำ แถมยาฉีดรวมทั้งใบกระท่อมกินกล่อมเซ็กให้มีพละกำลัง ทำงานไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยเพราะใบกระท่อมนี่แหละปลุกเซ็กผู้หญิงในนั้นถึงหน้าระรื่นไม่ยอมอ่อนเพลีย ฝรั่งวิภาษวิจารณ์กันแบบนี้จริงเท็จอย่างไร ลองหาข้อมูลกันดู เพราะใบกระท่อมนี่คนทางอเมริกาใต้แถบประเทศ Peru-Colombia-Ecuador-Honduras และชาติในเครืออเมริกาใต้ใช้สกัดทำผง โคคาอิน น้องๆเฮโรอิน ส่วนใบกระท่อมสดจะเอามาเคี้ยวให้มีพละกำลังไม่ให้อ่อนเพลียจึงเป็นตัวยาชูกำลังของหนุ่มๆอเมริกาใต้หรือชาวเผ่าอินเดียแดงใช้กินปลุกเซ็กให้สู้ไม่ถอยจึงมีลูกเต็มบ้านไงละ555 แต่ถ้าเคี้ยวทุกวันก็เท่ากับติดยาเสพติดนี่แหละฉะนั้นใครอย่าคิดทดลอง

คนเผ่าอินเดียแดงกินจนฟันสีเหลือง เขาจะเก็บสดๆ จากต้นที่เห็นในโทรทัศน์ ต้นกระท่อมไม่สูงนักไม่ทราบว่ากระท่อมที่เอามาจากภาคใต้จะเป็นพันธ์เดียวกับทางอเมริกาใต้หรือเปล่า? แต่ถ้าเคี้ยวแล้วออกอาการมีพละกำลังคงเป็นพันธ์เดียวกัน แต่ที่เห็นภาพที่ทางต่างประเทศออกมาให้ดูทางทีวีตอนที่ค้นเจอในเต็นท์พันธมิตรพร้อมอาวุธ ใบกระท่อมที่ทางภาคใต้ใบใหญ่และใบหนากว่าแถบอเมริกาใต้ ทางอเมริกาใต้รู้สึกจะออกสีเขียวใบจะบางๆคล้ายๆใบชาอาจจะมีหลายพันธุ์ก็ได้คะ หากเมื่อใดไปเที่ยวทางเม็กซิโกแล้วจะมาเล่าให้ฟังว่าสรรพคุณของกระท่อมนอกเหนือจากการมีพละกำลังไม่ถอย แล้วมันมีอะไรอีก จะได้ถามคนเผ่าอินเดียแดงให้ละเอียด มีเพื่อนเป็นชาวเม็กซิกัน เป็นเพื่อนบ้านอยู่ใกล้กัน ชาวไปเที่ยวเม็กซิโกด้วยกันกับเขาไปเมื่อไหร่แล้วจะมาเล่าให้ฟังจ๊ะ


ป้าพลอย

จาก thaifreenews