WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 2, 2008

นายกฯ เผย พล.อ.เปรม ให้คำแนะนำในการทำงาน

บ้านสี่เสาเทเวศร์ 1 ต.ค.- “สมชาย วงศ์สวัสดิ์” เดินทางเข้าพบประธานองคมนตรี ใช้เวลาหารือเกือบ 1 ชั่วโมง เผย “พล.อ.เปรม” ให้คำแนะนำในการทำงาน และสิ่งที่ดีกับบ้านเมือง ปัดตอบหารือเรื่องพันธมิตรฯ และ”พ.ต.ท.ทักษิณ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา17.00 น. วันนี้ (1 ต.ค.) นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยนายชูศักดิ์ ศิรินิล เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อ.สุเมธ โพธิมณี หัวหน้าฝ่ายเสนาธิการ ประจำ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งเป็นเพื่อนเตรียมทหารรุ่น 10 ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางออกจากสนามบินดอนเมือง เพื่อไปเข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธาน องคมนตรี และรัฐบุรุษ ที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ แต่นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงก่อนเวลา จึงแวะพักที่ห้องอาหารราชตฤณนมัยสมาคม สนามม้านางเลิ้ง ประมาณ 10 นาที

จากนั้น จึงเดินทางไปยังบ้านสี่เสาเทเวศร์ โดยใช้เส้นทางถนนพิษณุโลก ผ่านบริเวณการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เข้าถนนพระราม 5 และเลี้ยวซ้าย บริเวณหน้าวัดเบญจมบพิตร มุ่งหน้าสู่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ โดยคณะนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงเวลาประมาณ 17.45 น. มี พล.ร.ท.พะจุณณ์ ตามประทีป นายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม มาต้อนรับ

นายกรัฐมนตรี ได้เข้าเยี่ยมคารวะและหารือส่วนตัวกับ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เป็นเวลาประมาณ 45 นาที จึงเดินทางออกจากบ้านพัก โดยมี พล.อ.เปรม เดินออกมาส่ง จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยังโรงแรมสยามซิตี้ และเปิดเผยเพียงว่า ได้เข้าเยี่ยมคารวะ พล.อ.เปรม เพราะเป็นผู้ใหญ่ที่เป็นแบบอย่างที่ดีของบ้านเมือง ซึ่งตนเคารพนับถือและศรัทธา พล.อ.เปรม ได้ให้คำแนะนำในการทำงานและสิ่งที่ดีสำหรับบ้านเมือง แต่ไม่บอกว่าหารือได้พูดคุยเรื่องใดบ้าง

ต่อข้อถามว่าการหารือครั้งนี้จะทำให้วิกฤติการเมืองคลี่คลายลงหรือไม่ นายสมชาย กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ประชาชนจะมองว่าจะดีขึ้นหรือไม่ แต่หน้าที่ของรัฐบาลในฐานะผู้ปฏิบัติ ก็ต้องทำงานแก้ไขเพื่อให้บ้านเมืองดีขึ้น และยืนยันว่า การเข้ามาทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี เพื่อดูแลประชาชนคนยากไร้ที่หวังให้รัฐบาลและกลไกของรัฐเข้ามาดูแลปัญหาของคนยากจน เมื่อถามว่ามีการพูดคุยเรื่องพันธมิตรฯ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว. - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-10-01 19:43:07