WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 1, 2008

ส.ส.พปช.น่าน จี้รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหาราคาข้าวโพดตกต่ำ


สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชาชน จังหวัดน่าน ขอให้รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหาราคาข้าวโพดตกต่ำ พร้อมยืนยันจะไม่มีเหตุการณ์สภาล่มแน่นอน

นายชลน่าน ศรีแก้ว สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)พรรคพลังประชาชน จังหวัดน่าน กล่าวถึงการประชุมพรรคพลังประชาชนที่มี นายสมชาย วงสวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี เข้าประชุมวันนี้ (30 ก.ย.51) ว่า ในที่ประชุมได้นำปัญหาเรื่องความเดือดร้อนของประชาชนในภาคเหนือที่ได้แจ้งให้นายกรัฐมนตรีรับทราบถึงกรณีราคาข้าวโพดตกต่ำ โดยนายสมชาย ได้สั่งการให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเรื่องปัญหาราคาข้าวโพดตกต่ำ

ทั้งนี้ ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ได้เสนอข้อเรียกร้องผ่าน ส.ส.พรรคพลังประชาชน ภาคเหนือ โดยการเสนอให้รัฐบาลเข้าไปแทรกแซงรับจำนำข้าวโพด เริ่มต้นที่ความชื้น 4.5 เปอร์เซ็นต์ ในราคา 9 บาท และลดหลั่นลงไปตามสภาพความชื้น ซึ่งยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชน อย่างเร่งด่วน โดยคาดว่าจะดำเนินการเรื่องดังกล่าวได้ภายหลังการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาเสร็จสิ้น ในวันที่ 7-8 ตุลาคมนี้ และในที่ประชุมยังได้มีการเสนอปัญหาราคาข้าวและมันสำปะหลังตกต่ำในที่ประชุมด้วย

นายชลน่าน กล่าวด้วยว่า ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรครั้งต่อไป ส.ส.พรรคพลังประชาชน จะเข้าร่วมการประชุมสภาครบองค์ประชุมและจะไม่ทำให้สภาล่มอย่างที่ผ่านมา